QC Căn bệnh giang mai có khả năng gây vô sinh không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 17/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Benh giang mai la gi có dẫn đến vô sinh không là stress của nhiều phụ nữ khi không may mắc truyền nhiễm bệnh. Câu tư vấn còn Tùy vào việc điều trị bệnh có đúng thời điểm và dứt điểm không.
    [​IMG]
    Bệnh giang mai vì xoắn vi khuẩn nhạt Treponema pallidum dẫn đến. Loại xoắn vi khuẩn này dưới đây lúc thâm nhập cơ thể thì có tốc độ lây truyền cực kỳ nhanh, chúng có nguy cơ gây biến chứng lên đa số các bộ phận trong cơ thể người chứng bệnh.

    Xem thêm: Dấu hiệu bệnh giang mai

    Ở giai đoạn 1: đây là thời kỳ xoắn vi khuẩn xâm nhập tại chỗ và qua hệ thống tĩnh mạch để truyền nhiễm toàn thân. nhưng thời kỳ này chúng chưa thực hiện tổn hại tử cung, vòi trứng hay khu vực tiêu khung cần không làm tác động tới chức năng thụ thai. Dù vậy, người bệnh cũng không nên có con thời gian này bởi do trong thời gian có thai, xoắn virus có khả năng thông quan nhau thai và tĩnh mạch rốn lây truyền chứng bệnh sang thai nhi hoặc gây ra sảy thai, sinh non, chết lưu.

    Ở thời kỳ 2: đây là giai đoạn mà một số dấu hiệu tập trung nhiều ở bộ phận sinh dục dẫn đến viêm loét khiến cho niêm mạc âm hộ ngày càng dày lên, bề mặt phồng đỏ. sau đây những khi lành sẽ gây hẹp hoặc tắc thành âm hộ, tác động đến việc thụ tinh thậm chí bệnh vô sinh ở nam giới.

    Ở giai đoạn 3: đây là giai đoạn gây nên nhiều hậu quả nhất, những thương tổn mang tính chất phá hủy tổ chức gây nên một số biến chứng không hồi phục. bệnh nhân có nguy cơ mắc mù lòa, rối loạn tâm thần, bại liệt, mất trí nhớ,… Vì thế cũng tương tự như giai đoạn 2, người bệnh không thể thụ thai và sinh con.

    Chính do chứng bệnh giang mai gây không ít tai biến nguy hiểm, tác động tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản cần phải mỗi người nên biết phương pháp phòng tránh căn bệnh nguy hại này bằng biện pháp "yêu" dùng biện pháp bảo vệ, chung thủy một vợ một chồng. những khi nghi ngờ bị lây truyền cần đến ngay những bệnh viện chuyên khoa để được kiểm tra và chữa đúng thời điểm. những cặp vợ chồng trước những lúc có ý định sinh con cần phải đi xét nghiệm tiền sản để ngăn ngừa các căn bệnh truyền nhiễm qua đường quan hệ.
     
    #1

Chia sẻ trang này