Chia sẻ Camera Vntis ip168 Full HD WiFi Thông Minh Quay Quét Giám Sát 360 Độ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đinh Hương Spa, 7/8/18.

  1. Đinh Hương Spa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Nơi ở:
    Hà Đông
    Hiện nay nhu cầu sử dụng Camera VNTIS IP168, camera giám sát ngày càng tăng cao. Lợi ích mang lại từ camera giám sát là điều không thể phủ nhân. Từ môi trường công cộng như đường xá, bệnh viện, trường học…đến các đơn vị tư nhân cửa hàng, shop, nhà riêng…hay như các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng…

    Nhưng sự xuất hiện của các dòng Camera giám sát giá rẻ, không có nguồn gốc, kém chất lượng mang tên camera yoosee, camera siepem… làm mất niềm tin từ khách hàng đến các sản phẩm Camera Vntis ip168. Quý khách hãy là người tiêu dùng thông mình ” đừng ham rẻ mà mang khó chịu vào người “. Công Ty LẮP ĐẶT CAMERA VNTIS VIỆT NAM xin giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm mang ” THƯƠNG HIỆU VIỆT ” CAMERA VNTIS IP168.

    [​IMG]

    Full bộ camera thông minh VNTIS IP168

    Camera VNTIS IP168 Full HD, Hàng chính hãng ” MADE IN VIET NAM”.

    Nối tiếp thành công và sự tin tưởng của khách hàng từ 2 dòng sản phẩm đàn anh là VNTIS-IP16 và VNTIS-IP18. Công ty VNTIS Việt Nam đã nghiên cứu ra cho ra đời dòng sản phẩm CAMERA IP WIFI VNTIS-IP168 với những ưu điểm vượt trội và khắc phục những vấn đề về thời gian lưu trữ mà đàn anh gặp phải.
     
    #1

Chia sẻ trang này