News Camera Analog Là Gì? Ưu & Nhược Điểm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 1/10/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Ngày nay, camera analog là loại camera thông minh quan sát đang được biết đến và sử dụng rộng rãi. Vậy bạn có biết camera thông minh analog là gì không? Hãy theo dõi đến cuối bài viết này, LESA sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về dòng sản phẩm này nhé.


    >>> Camera Thông Minh Là Gì? | Thiết Bị Thông Minh | Nhà Thông Minh


    Analog là gì?

    Tín hiệu Analog là tín hiệu liên tục, đồ thị biểu diễn tín hiệu analog là một đường liên tục. Analog có nghĩa là tương tự, hiểu đơn giản là tín hiệu về sau có dạng tương tự như lúc ban đầu, chẳng hạn, có thể giống nhau về bản chất tín hiệu nhưng khác nhau về cường độ.


    Camera thông minh analog là gì?


    Camera analog là một dạng camera quan sát với cảm biến CCD và hình ảnh được số hóa để xử lý. Trước khi hình ảnh được truyền tải nó phải chuyển đổi tín hiệu trở lại analog và truyền tải về một thiết bị analog (màn hình tivi hoặc thiết bị lưu trữ).

    [​IMG]

    Tìm hiểu ưu & nhược điểm camera analog


    • Ưu điểm
    Chất lượng hình ảnh: nhờ cảm biến CCD trong camera quan sát chuẩn analog xử lý tốt hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, DVR được trang bị các phần cứng và phần mềm để nén tín hiệu analog do đó chất lượng hình ảnh đảm bảo được nâng cao.


    Trong quá trình truyền tải hình ảnh camera analog không bị ảnh hưởng hoặc nhiễu bởi các vấn đề bên ngoài hệ thống giám sát hình ảnh.


    Hệ thống cáp: để đi dây mạng cho camera bạn cần thêm balun bộ chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang, hỗ trợ để tín hiệu video được sử dụng với cáp mạng chuẩn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi lắp đặt thêm bộ chuyển đổi Balun này.


    Tính bảo mật cao: hầu hết toàn bộ hệ thống analog chống sự xâm phạm của virus và các phần mềm xấu tấn công, nên để đánh cắp thông tin các hacker chắc chắn sẽ bó tay.


    Camera analog không cần phải quản lý, không có địa chỉ IP để quản lý nên bạn không phải lo nghĩ về lập trình, phần mềm hay kỹ năng quản lý chúng.

    [​IMG]


    • Nhược điểm
    Camera thông minh analog là dòng camera quan sát sử dụng hệ thống cáp đồng trục nên khá cồng kềnh và cần có một dây nguồn đi cùng. Lắp đặt phức tạp khi phải đi dây cáp từ mắt camera về đầu ghi hình.


    Khác với camera IP, camera quan sát thông minh analog không được tích hợp giao diện dùng cho web không thể truy cập Internet một cách độc lập. Phải cần có thiết bị trung chuyển (đầu ghi hình hoặc card ghi hình analog).


    CÔNG TY CỔ PHẦN LESA


    Trụ sở chính: 25/8 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Hotline: 085 92 99 299
    Website: Lesa | Hệ Thống Nhà Thông Minh | Thi Công Lắp Đặt Nhà Thông Minh
    Fanpage: Log into Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này