QC Camera an ninh - Giải pháp an ninh hữu hiệu nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bangthuy001, 22/10/19.

  1. bangthuy001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/2/18
    Giải pháp an ninh hữu hiệu nhất hiện nay có thể giúp bạn an tâm đi làm, đi công tác xa, du lịch hàng tuần với người thân, bạn bè… đó chính là sử dụng camera kết nối điện thoại giám sát trong, ngoài ngôi nhà 24/24. Các loại camera wifi thông minh, tiện nghi đã được ra đời với thiết kế khá tinh tế, model hiện đại, sang trọng có sự hỗ trợ của App camera thông minh cho phép con người xem camera qua điện thoại dễ dàng.

    Với giá thành đầu tư phải chăng, công đoạn lắp đặt được tối giản hoàn toàn, kết hợp thêm hình thức sử dụng đơn giản, linh hoạt… người dùng chỉ cần cầm điện thoại lên là có thể xem hình ảnh camera nắm bắt rõ mọi tình hình tại khu vực. Chẳng cần thiết nhờ vả bất cứ người quen hay thuê vệ sĩ, bảo vệ canh gác cơ ngơi của mình.

    ==> >> Tham khảo ngay những loại camera gia lai đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé !

    Đối với văn phòng, cửa hàng, gia đình thì tại sao phải lắp đặt camera không dây kết nối với điện thoại
    Nhờ sự tiện lợi, thông minh của các dòng camera ip không dây mang lại mà người dùng ngày càng tìm đến thiết bị nhiều hơn, để bổ sung hoàn hảo cho hệ thống an ninh gia đình, văn phòng, cửa hàng… thay vì các dòng camera có dây phức tạp, đắc tiền.

    Σ» Giá thành rẻ – Dùng ứng dụng miễn phí trọn đời

    Camera kết nối điện thoại được cấu tạo khá đơn giản bằng những bo mạch, linh kiện cao cấp nên khả năng hoạt động rất ưu việt. Nhờ sự đơn giản và tinh tế ấy mà giá thành camera vô cùng phải chăng (AI CŨNG CÓ THỂ MUA CHO GIA ĐÌNH), sử dụng camera wifi bạn có thể tiết kiệm đến 90% các loại chi phí so với dòng camera có dây.

    Đầu tư ngay trọn bộ Camera kết nối qua điện thoại Yoosee 2 râu HD 720p chỉ với 495.000đ, cho khả năng chống trộm toàn diện, giám sát khu vực chặt chẽ 24/24. Chọn camera pleiku gia lai an ninh loại hồng ngoại cài đặt & sử dụng đơn giản.


    Camera kết nối với điện thoại là thiết bị hoạt động như thế nào?
    Camera kết nối điện thoại từ xa hay còn gọi là camera ip wifi, đây là thiết bị ghi hình an ninh công nghệ mới nhất hiện nay. Công cụ hoạt động theo hình thức độc lập, kết nối không dây bằng mạng INTERNET (WIFI) với các thiết bị ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, sử dụng camera ip wifi người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều cho nguồn ngân sách gia đình. Bởi thiết bị sẽ loại bỏ hoàn toàn các thủ tục rườm rà, tốn kém mà dòng camera có dây truyền thống để lại:

    • KHÔNG CẦN đầu thu, đầu ghi hình, màn hình chuyên nghiệp, dây cáp, tên miền, hosting…
    • KHÔNG CẦN thuê thợ chuyên nghiệp lắp đặt
    • KHÔNG CẦN mất thời gian lên bảng vẽ đi dây ngầm hoặc khoan tường gây mất thẩm mỹ

    Muốn camera giám sát qua điện thoại hoạt động chỉ cần bạn thực hiện theo trình tự các bước sau:

    • Cắm điện cho camera wifi khởi động
    • Tải ứng dụng (MIỄN PHÍ) về điện thoại
    • Cài đặt cho camera kết nối với wifi thông qua ứng dụng này
    • Chọn nơi lý tưởng lắp đặt camera vào vị trí cố định là OK

     
    #1

Chia sẻ trang này