QC Cảm nhận cuộc sống tươi đẹp tại Condotel KN Paradise Cam Ranh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hasonbinh1995, 26/1/19.

  1. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Dự án KN Paradise Cam Ranh được xây dựng ven bãi Dài thuộc Huyện Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án bất động sản có tiếng vang lớn mang tầm đẳng cấp, sang trọng tại dải đất miền Trung này. Dự án tuy mới trong giai đoạn khởi công xây dựng nhưng thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư. Cùng cảm nhận cuộc sống tươi đẹp tại Condotel KN Paradise Cam Ranh qua góc nhìn thú vị trong bài viết dưới đây.

    Cuộc sống tươi đẹp tại Condotel KN Paradise Cam Ranh

    [​IMG]

    Toàn cảnh dự án KN Paradise Cam Ranh

    Dự án được xây dựng dưới sự đầu tư của Công ty TNHH KN Cam Ranh – Một công ty thành viên của công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành.

    Khu nghỉ quy mô quốc tế tại bãi Dài Cam Ranh

    Condotel KN Paradise Cam Ranh được khởi công xây dựng từ đầu năm 2018 trên diện tích 800ha thuộc bãi Dài. Quy mô dự án trên diện tích 30ha sẽ xây dựng 4 tòa Condotel cao cấp với thiết kế vô cùng ấn tượng, kết hợp dịch vụ hoàn hảo với những tiện ích mang tầm 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

    Tận hưởng cuộc sống như mơ tại khu dự án KN Paradise Cam Ranh

    [​IMG]

    Màu xanh thiên nhiên phủ rộng khắp dự án KN Paradise Cam Ranh

    Khu dự án Condotel KN Paradise tại Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa, nằm ven bãi dài với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mang đến bức tranh thiên nhiên tươi đẹp.

    Chính vì thế khi những chủ nhân tương lai của Condotel tại dự án này sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, thanh bình nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của tự nhiên như mây, trời, biển bao la...

    Đặc biệt 100% căn hộ khu nghỉ dưỡng Condotel KN Paradise Cam Ranh hướng ra biển, đón gió và nắng bình minh mỗi buổi sáng sớm. Trong đó 80% căn hộ view trực tiếp ra biển, giúp bạn có thể tận hưởng trọn làn gió biển mát lành, mang lại không gian thoáng mát giàu sinh khí cho căn hộ.

    Không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Diện tích các căn hộ tại KN Paradise Cam Ranh rất đa dạng từ 30m2, 32m2, 33m2, 45m2, 62m2 với 1-3 phòng ngủ.

    Đặc biệt các phòng trong hệ thống căn hộ khu nghỉ dưỡng cao cấp này đều không sử dụng tường ngăn vì thế không gian căn phòng luôn thoáng mát, rộng rãi. Thêm nữa do các căn hộ trong dự án đều hướng ra biển nên luôn đón nhận được luồng không khí tự nhiên.

    Không gian xanh với nhiều tiện ích nội khu

    Trên tổng diện tích 800ha, chủ đầu tư sử dụng để xây nhiều không gian như biệt thự, shophouse, nhà phố biến, khách sạn, sân golf, condotel…Mật độ xây dựng tại dự án này chỉ chiếm 23% diện tích mặt bằng còn lại là các không gian cây xây.

    [​IMG]

    KN Paradise Cam Ranh tiện ích sang trọng đẳng cấp 5 sao xứng tầm quốc tế

    Cư dân nơi đây còn được hưởng những tiện ích mang tầm quốc tế 5 sao như hệ thống sân golf 27 lỗ chuẩn quốc tế, khu công viên giải trí Botanic Garden, sky bar, những trò chơi, giải trí trên biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam, sân khấu nhạc nước, pool bar, beach bar, beach party…

    Tiện ích hoàn hảo, thiết kế ấn tượng, đẳng cấp, quy mô hoành tráng, vị trí đắc địa chính là những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo của môi trường sống tại Condotel KN Paradise Cam Ranh. Ở đây bạn sẽ tận hưởng được cuộc sống nghỉ dưỡng an lành, tươi đẹp, yên bình tách biệt cuộc sống ồn ào đầy khói bụi của chốn phố thị ồn ào. KN Paradise Cam Ranh xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng mà thiên nhiên ban tặng cho Khánh Hòa. chi tiết dự án tại đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này