QC Cầm đồng hồ hiệu giá cao, uy tín tại Người Bạn Vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguoibanvang, 12/12/19.

  1. Nguoibanvang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/19
    Cầm đồng hồ hiệu là giải pháp tiện lợi cho những lúc cần xoay tiền gấp. Tuy nhiên rất khó tìm được nơi cầm đồng hồ uy tín và định giá đúng.

    Đồng hồ ngày nay không chỉ đơn thuần là món đồ tiện dụng để theo dõi thời gian mà còn trở thành một món trang sức phổ biến. Ngoài ra, đồng hồ còn là phương tiện thể hiện đẳng cấp và cá tính của người đeo. Nhiều chiếc đồng hồ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng thậm chính hàng tỷ đồng như: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet... Với giá trị cao như thế, về bản chất tài sản này hoàn toàn có thể trở thành một công cụ huy động vốn hữu hiệu.

    [​IMG]

    Cầm đồng hồ hiệu không có nhiều lựa chọn đáng tin cậy
    Tuy giá trị cao, nhưng việc huy động vốn hay xoay tiền bằng đồng hồ hiệu không hề dễ dàng. Thị trường Việt Nam từ trước đến nay vốn có khá nhiều hàng giả, hàng nhái với kiểu dáng giống hệt hoặc khác biệt rất ít đồng hồ thật. Vậy nên việc kiểm định tài sản cần rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm mà không phải nơi nào cũng có được. Đó là lý do dịch vụ cho vay hay cầm cố đồng hồ hiệu khá hiếm.

    Ngoài ra, nguy cơ đồng hồ bị tráo với đồng hồ nhái hay việc bảo quản không tốt của những địa chỉ cầm đồ cũng khiến người sở hữu lo ngại khi sử dụng dịch vụ này.

    Chính vì những lý do trên, uy tín chính là yếu tố quyết định để giải pháp cầm đồng hồ hiệu thật sự hiệu quả. Tuy nhiên để xác định dịch vụ cầm đồng hồ có uy tín hay không không hề dễ dàng.

    Bí quyết nhận biết cơ sở cầm đồng hồ hiệu uy tín
    Hiện nay không có nhiều nơi nhận cầm đồng hồ giá trị cao. Do giá trị đồng hồ càng cao thì rủi ro càng cao cho cả người đi cầm và nơi cầm. Vì thế để tìm một nơi chuyên trong lĩnh vực đồng hồ và đầy đủ uy tín lại càng khó khăn. Tuy nhiên vẫn có những tiêu chí giúp bạn chọn được nơi cầm uy tín.

    Địa chỉ cầm có tên tuổi

    Với tài sản giá trị cao như đồng hồ hiệu, bạn không nên chọn tùy tiện những địa chỉ bạn bắt gặp trên đường. Nơi cầm đồ uy tín phải có địa chỉ kinh doanh cụ thể và có một website chuyên nghiệp.

    Minh bạch về lãi và phí

    Lãi và phí là yếu tố then chốt quyết định giải pháp cầm đồng hồ có giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính hay không? Và khi cầm đồng hồ, tham khảo trước lãi suất là điều rất cần thiết để chọn được nơi cầm phù hợp. Tuy nhiên không có nhiều nơi cầm đồ công khai mức lãi và phí cầm. Điều này gây khó khăn vì lãi và phí có thể rất cao, khiến dịch vụ cầm đồ không chỉ không giúp bạn giải quyết khó khăn mà còn khiến khó khăn chồng thêm khó khăn.

    Kinh nghiệm của đội ngũ.

    Đồng hồ hiệu là một món trang sức giá trị và đòi hỏi người kiểm định phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Việc định giá và kiểm định đồng hồ không hề dễ dàng. Hãy chọn những nơi có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp và trang sức để được định giá đúng và cầm giá cao. Khi cầm đồ cũng phải lưu ý có đầy đủ hợp đồng hay biên nhận để đảm bảo tính pháp lý.

    Quá trình niêm phong và bảo quản tài sản.

    Tài sản giá trị cao như đồng hồ hiệu càng đáng được quan tâm hơn ở những khâu bảo quản, niêm phong. Nên chọn những công ty hay nơi cầm đồ có quy trình niêm phong kỹ càng, dưới sự theo dõi của bạn. Để đảm bảo tài sản không bị tráo khi cầm cố.

    Một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của một nơi cầm đồng hồ uy tín là Người Bạn Vàng.

    Ngoài ra, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể cầm các tài sản khác từ giá trị nhỏ như laptop, điện thoại, vàng… đến trang sức giá trị lớn, kim cương.

    Xem địa chỉ cầm đồng hồ uy tín tại đây.

    Định giá tài sản ngay tại đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này