QC Cải tạo nhà ống cũ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xaydungthekymoi, 25/6/19.

  1. xaydungthekymoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Cải tạo nhà ống cũ thành nhà mới chi phí rẻ, chất lượng
    Ngôi nhà ống của quý khách đã quá cũ, diện thích sử dụng chật hẹp, các chức năng của ngôi nhà đã không còn phát huy cong năng sử dụng nữa mà đôi khi lại mang tới sự bực bội cho người ở.

    Đập đi xây mới – có lẽ là giải pháp tốt nhất. Nhưng đi kèm với đó là chi phí lại khá lớn và tốn kém, mất thời gian. Đối với những gia đình không có điều kiện hoặc kinh tế khó khăn, thì giải pháp sửa chữa cải tạo nhà ống cũ thành nhà mới là điều hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, mà vẫn sở hữu được ngôi nhà như mới.

    [​IMG]

    Nhà ống trước và sau khi cải tạo kết cấu bên trong

    Những mẫu nhà ống cũ trước đây thường khá lạc hậu, không có chỗ lấy sáng, tường ngăn không khoa học và rất bí bách. Hơn nữa sau nhiều năm sử dụng, đã để lộ ra nhiều khuyết điểm như không phong thủy, công năng sử dụng kém, xuống cấp do trước dùng bằng vôi vữa bata…Chính vì thế, thay vì xây mới, nhiều gia chủ đã lựa chọn phương pháp cải tạo, để tạo thêm không gian thông thoáng hơn cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, mà ngôi nhà vẫn đảm bảo được yếu tố mới, tiện nghi và công năng sử dụng tăng lên rõ rệt.

    Với các loại vật liệu hiện đại và đời mới hiện nay, việc cải tạo nhà cũ thành nhà mới hiện nay không còn quá khó khăn và mất thời gian như trước nữa. Thêm vào đó, khi cải tạo, với những ý muốn của chủ nhà hướng đến cùng với sự tư vấn của kỹ sư, thì sẽ ra 1 bản vẽ 3D phác thảo lại ngôi nhà hoàn chỉnh, cũng giúp gia chủ hình dung được chi tiết về ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    Sân thượng trước và sau khi cải tạo, mang tới không gian mới cho gia đình

    Về chi phí, thông thường nếu nhà ống cấp 4, nhà ống 2 tầng cũ , cải tạo thành nhà mới, thiết kế mới, chi phí sẽ rơi vào tầm 150-200 triệu là hoàn thiện tại Hà Nội. Mức chi phí này rẻ hơn khá nhiều so với việc đập đi xây mới hoàn toàn. Nên cải tạo nhà cũ thành nhà mới hiện nay đang rất được nhiều khách hàng ưu ái.

    Các hạng mục cần sửa chữa khi cải tạo nhà ống bao gồm :

    • Cải tạo phòng khách
    • Cải tạo nhà bếp
    • Cải tạo phòng ngủ
    • Cải tạo cầu thang
    • Cải tạo ban công
    Sự kết hợp tổng thể sau khi cải tạo sẽ mang tới không gian hoàn toàn mới cho căn nhà của gia chủ, giúp mang tới không gian sống tốt hơn, hiện đại hơn với các công năng được kích hoạt tối đa.

    Đơn vị cải tạo nhà ống cũ thành mới uy tín tại Hà Nội
    Kính thưa quý khách, đối với nhà cũ cải tạo lại là giải pháp vô cùng hợp lý, tuy nhiên, bước quan trọng đầu tiên mà quý khách cần phải làm khi cải tạo nhà cũ, đó là tìm một đơn vị nhà thầu uy tín để cải tạo cho công trình của mình.

    Một đơn vị nhà thầu đủ năng lực sẽ giúp gia chủ hoàn thành công trình với chất lượng tốt nhất, đi kèm với đó là chi phí trọn gói, hợp lý và không phát sinh khoản ngoài hợp đồng. Nếu đơn vị thầu không dám cam kết không phát sinh, thì đơn vị đó chắc chắn sẽ báo với gia chủ mức giá rẻ cực rẻ, nhằm ký hợp đồng với gia chủ, sau đó, khi vào việc, thì gia chủ sẽ được thông báo những khoản phát sinh…khiến gia chủ mệt mỏi và bực bội.

    [​IMG]

    Với năng lực của mình, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ cải tạo nhà ống cũ tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật, kiến trúc sư kinh nghiệm dày dặn, Xây Dựng Thế Kỷ Mới cam kết giúp ngôi nhà ống cũ của gia chủ lột xác hoàn toàn với chi phí cực hợp lý, thời gian thi công nhanh gọn, đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành bảo dưỡng lâu dài.

    Để cải tạo một ngôi nhà, ngoài yếu tố về kỹ thuật, thì kinh nghiệm cải tạo lâu năm nhà cũ của chúng tôi sẽ là ưu điểm cực lớn, giúp quý khách cải tạo tốt nhất ngôi nhà đã xuống cấp của quý khách. Xây Dựng Thế Kỷ Mới chúng tôi cam kết :

    • Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
    • Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10%-30% so với giá trên thị trường
    • Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục
    • Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất
    • Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động
    • Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác
    • Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi
    • Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi
    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, khảo sát, báo giá và lên kế hoạch sửa chữa cải tạo nhanh nhất :

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG THẾ KỶ MỚI

    ĐỊA CHỈ : SỐ 4 NGÕ 13 PHỐ HỒNG MAI, BẠCH MAI, HÀ NỘI

    HOTLINE : 096 562 0404

    EMAIL : xaydungthekymoi@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này