QC Cách xem bói sim số điện thoại theo phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 12/11/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Xem bói sim là xem cái gì ? vì sao phải xem bói sim, xem bói số điện thoại trước khi lựa chọn một số điện thoại cho mình sử dụng. Trước khi định mua hay trước khi đưa ra quyết định tìm một số điện thoại cho mình, nhiều người có thói quen xem bói sim để xem số đó đẹp hay xấu, số đó có hợp với tuổi, hợp với mệnh của mình hay không?

    Vậy đâu là những yếu tố ảnh hưởng tới việc xem bói một số điện thoại đẹp, hãy cùng chosim24h.com tìm hiểu chi tiết.

    Cách xem bói sim, xem bói số điện thoại hợp phong thủy.

    Việc tìm kiếm một sim số điện thoại đẹp, hợp phong thủy luôn được mọi người quan tâm đặc biệt là giới doanh nhân, bởi ngày nay số điện thoại đã trở thành phương thức liên lạc cực kỳ phổ biến và thị trường sim số ngày càng sôi động với nhiều nhà mạng, nhiều sim số vô cùng đa dạng. Tìm kiếm một sim số đẹp là tìm kiếm sim số hợp phong thủy và phải hợp với tuổi của chủ nhân

    [​IMG]

    Việc xem số điện thoại hợp phong thủy không phải ai cũng biết bởi vậy có rất nhiều dịch vụ xem bói sim ra đời, những công cụ dựng sẵn để bạn chỉ việc nhập số điện thoại và xem. Nhưng để hiểu về nguyên tắc là xem bói sim số điện thoại được thực hiện theo quy tắc nào. Hãy cùng tìm hiểu chị tiết về cách xem sim số điện thoại được tổng hợp dưới đây.

    Theo các chuyên gia phong thủy một số điện thoại hợp phong thủy phải hội tụ được những yếu tố sau đây.

    Yếu tố âm dương

    Khi xem bói sim phong thủy điện thoại, các chuyên gia phong thủy thường xem sự phù hợp về yếu tố âm dương được đưa lên hàng đầu. Các con số cũng được chia ra số âm và số dương.

    Trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9, thì những số chẵn mang vận âm tức là các số 0,2,4,6,8, còn các số lẻ là 1,3,5,7,9 sẽ mang vận dương.

    Nếu số điện thoại chỉ có số lẻ tức là số vượng dương, chỉ có số chẵn tức là số vượng âm.

    Cả hai loại sim này đều không phải là sim đẹp, một số điện thoại đẹp là phải bao gồm cả hai yếu tố âm và dương hài hòa, có như vậy mới sinh sôi nảy nở và phát triển tốt được.

    Yếu tố ngũ hành

    Xét theo 5 yêu tố ngũ hành trong phong thủy thì những con số được phân theo ngũ hành như sau : 0 ( Thuỷ ) , 1 (Mộc ) , 2 ( Mộc ) , 3 ( Hoả ) , 4 ( Hoả ) , 5 ( Thổ ) , 6 ( Thổ ) , 7 ( Kim ) , 8 (Kim ) , 9 ( Thuỷ ).

    Ngũ hành tương sinh tương khắc cho nên các con số cũng sinh khắc tạo nên sự hợp hay khắc trong sim điện thoại.

    Xem bói sim số điện thoại sẽ được căn cứ vào mệnh của chủ nhân để có thể chọn lựa và sắp xếp những con số tương hợp với mệnh đó, và ngũ hành của các con số sẽ tạo thành ngũ hành của sim. Ngũ hành sim tương sinh với ngũ hành thân chủ là số điện thoại phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi

    Ví dụ như bạn mệnh Thủy thì sim 097.159.8686 là một sim có ngũ hành Kim, tương sinh với Thủy, khá hợp

    [​IMG]

    Cửu tinh đồ pháp

    Theo các chuyên gia phong thủy trong xem bói sim số điện thoại thì số 8 được coi là số vượng khí, có nghĩa là số 8 là số nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch. Cửu tinh đồ pháp chính là xem xét các số 8 trong số điện thoại. Khi coi bói sim số đẹp nếu dãy sim không có số 8 tức là dãy sim không được nhận vượng khí tốt.

    xem thêm >> Sim rác là gì ? Vì sao cần thu hổi sim rác
    Ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại

    Trong xem bói sim số thì người ta quan niệm 4 số cuối có ý nghĩa rất quan trọng mang điềm cát hung của sim.

    Ngoài những yếu tố trên thì khi xem bói số điện thoại người ta cũng còn xét một số yếu tố phong thủy khác như là : số nút của dãy số, hành quẻ bát quái, … cũng được xem xét khi xem bói số điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này