QC Cách vệ sinh cửa gỗ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangsucnu, 19/3/19.

  1. trangsucnu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Cửa gỗ trong thiết kế nội thất được chia thành hai loại là cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên. Tùy từng loại cửa gỗ khác nhau mà chúng ta lại có cách bảo quản và vệ sinh khác nhau. Nhiều người thường nghĩ rằng các vết bẩn trên cửa chỉ cần lau sạch bằng nước là được. Nhưng đây một sai lầm vô cùng tai hại với bất kỳ loại cửa gỗ nào. Nếu đối với gỗ tự nhiên khi sử dụng nước để lau có thể sẽ làm cháy lớp phủ Veneer, còn đối với các loại cửa gỗ công nghiệp thì tính đặc thù phải kiêng nước vì thế cũng không nên sử dụng. Do đó, để đảm bảo độ bền đẹp của các loại cửa gỗ, thì chúng tôi khuyên bạn phải biết làm mới và vệ sinh đúng cách theo các bước cơ bản.

    Các bước vệ sinh cơ bản
    Bước 1: Dùng khăn Microfiber và máy hút bụi nước nếu có lau qua một lượt trước. Bạn hãy nhớ là phải dùng khăn khô để lau qua các vết bẩn tuyệt đối không dùng khăn ướt
    Bước 2: Sử dụng chổi lông có độ cứng vừa phải, quét bụi bẩn ở những khe gỗ cũng như các họa tiết trên gỗ mà trong quá trình sử dụng lâu ngày dễ bám bẩn; hoặc để tiết kiệm thời gian bạn có thể dùng máy hút bụi trong nhà để nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu.
    Bước 3: Sử dụng khăn hơi ẩm để lau bề mặt, tránh sử dụng nước bởi nước là kẻ thù số 1 của các nội thất được làm từ gỗ cũng như cửa gỗ.
    Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên lau chùi chăm chút cửa gỗ để luôn giữ được vẻ tươi mới và sạch bóng. Khi lau chùi bạn cũng có thể sử dụng dung dịch rửa đặc dụng làm sạch đồ gỗ rồi xịt lên bề mặt cửa gỗ và lau sạch. Hay các mẹo làm sạch tự nhiên khác như từ sữa bò để làm bóng lại lớp Véc ni, hay sử dụng dung dịch trà xanh đậm đặc, sáp ong, bia hay nước muối để làm sạch cửa gỗ. Cách làm này sẽ giúp cho các vật dụng bằng gỗ bền màu hơn, làm nổi bật vân gỗ một cách tự nhiên hơn. Cũng không nên để cửa gỗ ở những nơi có ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc nơi hứng nước mưa bởi điều này sẽ làm giảm tuổi thọ và tăng độ cong vênh của cửa. Quan trọng hơn là không được dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi cửa gỗ bởi điều này sẽ làm mất đi độ bóng và giá trị thẩm mĩ của cửa.

    cửa nhựa Hàn Quốc / cửa nhựa Hàn Quốc abs / cửa nhựa abs / cửa gỗ công nghiêp / bao gia cua go cong nghiep / cửa gỗ hdf / cua go hdf
     
    #1

Chia sẻ trang này