QC Cách trị viêm nấm candida ở âm đạo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcuatphcm, 31/3/20.

  1. remcuatphcm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/16
    Viêm nấm âm đạo hay còn gọi là viêm âm đạo do nấm là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại âm đạo bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó nấm âm đạo do nấm men Candida albicans là chủ yếu.

    ĐỐI TƯỢNG NÀO DỄ BỊ NẤM ÂM ĐẠO?

    Nấm âm đạo là sự phát triển tăng sinh quá mức của các loại nấm men trong âm đạo dẫn đến kích ứng

    Nấm Candida là một loại nấm men có kích thước khoảng 2 – 5µm hình tròn hoặc bầu dục. Nấm Candia có khả năng gây bệnh ở nhiều nơi trên cơ thể của con người.

    Theo nghiên cứu, loại nấm này được tìm thấy 17% có trong phế quản, 30% ở trong miệng, 38% ở trong ruột và 39% ở trong âm đạo của phụ nữ.

    – Phụ nữ dùng thuốc kháng sinh chữa bệnh sẽ có nguy cơ cao bị nhiễm nấm âm đạo Candia do tác dụng phụ của thuốc kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn có lợi trong âm đạo, tạo điều kiện cho nấm men Candia hoạt động mạnh và gây viêm âm đạo do nấm. >> cách trị viêm nấm candida

    – Phụ nữ có tiền sử mắc bệnh tiểu đường hoặc khi mang thai, sử dụng thuốc tránh thai, điều trị bằng steroid lâu ngày sẽ có nguy cơ bị viêm âm đạo do nấm Candia rất cao.

    – Ngoài ra chế độ dinh dưỡng thiếu hụt, ngủ không dủ giấc, cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém cũng có nguy cơ bị nấm âm đạo.

    Chị em nếu thấy dấu hiệu bất thường nên khám ngay, và không có biểu hiện cũng nên ưu tiên đi khám phụ khoa định kỳ 3 hoặc 6 tháng 1 lần nhé.

    Phòng bệnh viêm âm đạo do nấm và cách trị huyết trắng ngứa

    Hiện nay có bài thuốc chăm sóc vùng kín chị em từ thảo dược mang tên Viên đặt tử cung tôn gia.

    Cơ chế thuốc :

    Nguyên lý tiêu viêm và thải độc: Viên đặt tử cung tôn gia giúp thải độc đào thải các loại vi khuẩn, khí hư, mảng viêm trong âm đạo và tử cung, đào thải tạp chất gồm: xác vi khuẩn, dịch tinh trùng và tinh trùng chết, máu sót sau kỳ kinh, máu tụ sau khi sinh nở, niêm mạc chết…) trong tử cung và âm đạo ra khỏi cơ thể.

    Nguyên lý phục hồi tái tạo: Sản phẩm viên đặt có tác dụng phục hồi tái tạo tế bào mới, làm lành những tổn thương do viêm gây ra, làm co cơ âm đạo và tử cung bị giãn vì thế sau khi sử dụng đủ số liệu trình bạn sẽ khỏi hẳn bệnh viêm nấm âm đạo. Ngoài ra chính nhờ cơ chế này vùng kín của bạn sẽ se khít và kéo dài được thanh xuân lâu hơn.

    Hãy biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình chị em nha

    Công ty tôn gia :

    TƯ VẤN: KẾT BẠN ZALO 0969 537 909 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT
     
    #1

Chia sẻ trang này