QC Cách trị nám da bằng dầu dừa tại nhà đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 23/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Trị nám bằng dầu dừa là mẹo được không ít người bện dùng để chữa nám hiệu quả ngay tại nhà. Dầu dừa là một nguyên liệu có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Vậy cách trị nám da bằng dầu dừa thế nào bạn đã biết chưa?
    Tại sao dầu dừa sử dụng để trị nám da?

    Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên quen thuộc thường được biết đến với khả năng làm đẹp da hiệu quả. Không chỉ giúp da sáng mịn, dầu dừa còn có thể đánh bay các vết thâm nám xấu xí trên da. Những công dụng trị nám của dầu dừa như:
    • Trong dầu đưa chưa một lượng lơn vitamin E loại vitamin quan trong đối với sức khỏe da. Có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa, nhăn nheo và kìm hãm sự phát triển của hắc sắc tố melanin, từ đó ngăn ngừa nám hiệu quả.
    • Lượng axit béo trong dầu dừa có công dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, còn giúp nâng cao khả năng kháng viêm bảo vệ da khỏi sự tác động của cấc yếu tố có hại bên ngoài môi trường.
    • Đặc biệt, hoạt chất Phytosterol và Phenol có khả năng ức chế và loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể, từ đó giảm sự tích tụ của hắc sắc tố melanin trên da, giúp da đều màu hạn chế tỷ lệ nám trở lại.
    • Tinh dầu dừa có hình thành trên da một lớp màng bảo vệ để ngăn lại cấc tác động xấu từ môi trường như khói bụi
    Các cách trị nám da bằng dầu dừa tại nhà bạn nên thử

    Trị nám da bằng dầu dừa và tinh bột nghệ

    Khi kết hợp dầu dừa với tinh bột nghệ bạn sẽ có ngay công thức giúp đánh bay nám hiệu quả. Đồng thời, còn giúp giải quyết các nhiều vấn đề về da như: mụn, dầu nhờn, vết thâm… Mặt nạ dầu dừa và tinh bột nghệ giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện các vết thâm nám rõ rệt.
    Nguyên liệu:
    • 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
    • 3 thìa cà phê dầu dừa
    • 2 thìa sữa chua không đường.
    Cách thực hiện:
    • Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ sền sệt.
    • Thoa đều hỗn hợp trên lên da và tránh thoa dày ở vùng da dưới mắt.
    • Thư giãn trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
    • Bạn nên sử dụng mặt nạ này 2 lần/ tuần để da được đẹp như mong muốn.
    Cách trị nám da bằng dầu dừa với lòng trắng trứng gà

    Lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất như: vitamin C, B1, B2… có công dụng làm sáng và mờ các vết thâm. Hoạt chất Emzyme có trong lòng trắng trứng còn giúp làm trắng da, xóa mờ các nếp nhăn và ngăn sự oxy hóa. Khi kết hợp với dầu dừa, công thức mặt nạ này giúp bạn có thể loại bỏ các vết thâm nám nhanh chóng và rõ rệt.
    Nguyên liệu:
    Cách thực hiện
    • Tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà ra để riêng, lấy lòng trắng trứng và đánh bông.
    • Sau đó cho dầu dừa và mật ong vào lòng trắng trứng khuấy đều.
    • Đắp hỗn hợp mặt nạ trên lên da rồi thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
    • Kiên trì thực hiện phương pháp trị nám này sau một thời gian bạn sẽ thấy các vết nám giảm rõ rệt.
    Cải thiện tình trạng nám da bằng cách bổ sung collagen

    Collagen là một trong những thành phần vô cùng quan trọng trong cấu trúc da. Loại protein dạng sợi này chiếm tới 70% cấu trúc của làn da. Do đó, đây cũng chính là yếu tố quyết định tới độ đàn hồi và căng mịn của làn da.
    Bắt đầu từ độ tuổi 25 trở đi, làn da của bạn sẽ bắt đầu bị lão hóa do bị thiếu hụt collagen. Hằng năm, cơ thể sẽ bị mất đi từ 1-1,5 lượng collagen tự nhiên. Điều này khiến cho làn da của bạn xuất hiện các nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang. Collagen giúp hỗ trợ làn da săn chắc mịn màng, săn chắc.
    Thực tế, collagen không có công dụng chính là đặc trị các vết nám. Tuy vậy, bổ sung collagen lại là điều cần thiết để giúp cải hiện tổn thương do nám gây ra và làm mờ vết thâm nám hiệu quả. Việc bổ sung collagen trị nám giúp các vết nám mờ đi nhanh chóng và làn da trở nên mịn màng, căng bóng và rạng ngời.
     
    #1

Chia sẻ trang này