QC Cách trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên cho phụ nữ tuổi trung niên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 17/4/21.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Phụ nữ bước sang tuổi trung niên cũng là thời điểm các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là tình trạng nám da khiến chị em "mất ăn mất ngủ". Dưới đây là những loại mặt nạ điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên từ thiên nhiên đơn giản tại nhà!
    Ưu điểm khi điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên từ thiên nhiên

    Trên thực tế, hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên khác nhau. Có thể kể tới như mặt nạ trị nám, uống thuốc trị nám, mỹ phẩm trị nám, áp dụng công nghệ cao…Trong số đó, sử dụng mặt nạ điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên từ thiên nhiên vẫn được nhiều chị em áp dụng.
    Vậy vì sao chúng lại được sử dụng rộng rãi đến vậy?
    • Thứ nhất, điều trị nám bằng việc đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn cho da. Bạn hoàn toàn gạt đi được nỗi lo tác dụng phụ.
    • Thứ hai, sử dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Các nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ tìm.
    • Thứ ba, mặt nạ điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên từ thiên nhiên khá thoải mái và dễ sử dụng. Bạn có thể tự làm tại nhà. Tận dụng lúc đó để làm nhiều việc khác nhau như xem phim, nghe nhạc hoặc thư giãn…
    Một số lưu ý trước khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên trị nám tại nhà
    Để đạt hiệu quả tốt nhất, trước khi sử dụng mặt nạ điều trị nám da cho phụ nữ tuổi trung niên từ thiên nhiên, bạn cần chú ý những điểm sau:
    Tìm ra nguyên nhân dẫn tới nám da. Nó có thể do lão hóa da, rối loạn nội tiết tố, tia UV, mỹ phẩm kém chất lượng… Từ đó bạn sẽ có cách chăm da phù hợp nhất
    Xác định tình trạng da của mình. Bạn cần nắm rõ da mình là da khô, dầu, hỗn hợp…. Từ đó lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp. Tránh các vấn đề kích ứng, tác dụng phụ xảy ra.
    Gợi ý một số mặt nạ điều trị nám da tuổi trung niên đơn giản
    Mặt nạ dầu dừa



    Theo thông tin nghiên cứu từ Viện Da liễu Mỹ (AAD), dầu dừa có chứa hàm lượng axit lauric, gây ức chế hắc sắc tố melanin. Bởi thế, dầu dừa giúp ngăn ngừa tình trạng nám da hiệu quả, cho bạn làn da láng mịn nếu biết áp dụng đúng cách.
    Chuẩn bị
    1 muỗng dầu dừa nguyên chất
    Thực hiện
    • Làm sạch da bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt
    • Dùng một lượng nhỏ dầu dừa thoa lên da mặt, massage kỹ vùng da bị nám, giúp dưỡng chất được thẩm thấu
    • Để trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm
    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với sữa chua, nước cốt chanh, mật ong, trứng gà để thay đổi hỗn hợp mặt nạ.
    Mặt nạ từ cam và sữa chua

    Cam và sữa chua là những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn tẩy sạch da chết, mang tới làn da tươi sáng và mịn màng.
    Ngoài ra, vitamin C có trong cam còn giúp bạn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, dưỡng chất này cũng giúp đẩy lùi nám và tàn nhang hiệu quả.
    Cách thực hiện:
    • Trộn đều 1/4 hũ sữa chua không đường cùng 2 muỗng nước cam
    • Rửa sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, tàn nhang.
    • Sau khi đắp, thư giãn trong khoảng 10 -15 phút. Cuối cùng bạn nhớ rửa sạch lại mặt với nước mát.
    • Thực hiện phương pháp này khoảng 2 lần/ tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
    Mặt nạ bột yến mạch, sữa tươi và mật ong

    Yến mạch là một trong những sản phẩm tự nhiên có công dụng tẩy tế bào chết. Hoạt động tẩy tế bào chết giúp loại bỏ những tế bào da xỉn màu lão hóa hiệu quả. Mật ong có tính kháng khuẩn và giữ ẩm hiệu quả, giúp da luôn căng mọng. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu tạo nên một loại mặt nạ trị nám an toàn và vô cùng hiệu quả
    Cách thực hiện:
    • Chuẩn bị 2 muỗng bột yến mạch, 1 muỗng mật ong, 50 ml sữa tươi không đường
    • Trộn đều 3 hỗn hợp nguyên liệu với nhau
    • Thoa hỗn hợp lên mặt và massage theo chuyển động trong 5 phút
    • Để trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm
    Cải thiện nám da tuổi trung niên với collagen tốt cho da

    Bổ sung collagen hỗ trợ làm mờ thâm nám tuổi trung niên
    Đối với phụ nữ tuổi trung niên, collagen là dưỡng chất vô cùng quan trọng. Đây là một trong những loại protein dồi dào của cơ thể. Collagen cũng là thành phần không thể thiếu trong cấu trúc da.
    Ở tuổi trung niên, cơ thể chị em đã hao hụt một lượng lớn collagen. Sự thiếu hụt collagen cũng là một yếu tố khiến tình trạng sạm nám nghiêm trọng hơn.
    Do đó, các chị em đua nhau tìm uống collagen nào tốt trị nám? Cần phải làm rõ rằng collagen hoàn toàn không có công dụng chính là trị nám. Bởi bản thân collagen là protein. Nó chỉ tác động tới cấu trúc da chứ không chi phối tới melanin.
    Tuy nhiên, uống collagen vẫn giúp bạn làm mờ vết thâm nám. Đồng thời giúp cho làn da được căng mịn, trẻ trung hơn, hạn chế nám mới xuất hiện, làm mờ các vết nám cũ.
    Vậy collagen cho phụ nữ tuổi trung niên loại nào tốt nhất?
    Yếu tố nguồn gốc xuất xứ sản phẩm luôn cần đặt lên hàng đầu. Sản phẩm cần có giấy tờ đầy đủ, kiểm nghiệm an toàn bởi các.
    Collagen chiết xuất từ da cá là loại mà các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng. Nó vừa có khả năng phục hồi da tối ưu, vừa có độ tinh khiết cao. Từ đó hạn chế những tác dụng phụ như nóng trong, nổi mụn.
    Ưu tiên lựa chọn collagen thủy phân (peptide) bởi chúng có kích thước phân tử siêu nhỏ, khả năng hấp thụ vượt trội hơn loại khác.
    Bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần vitamin C. Thành phần này rất tốt đối với những làn da nám. Giúp cải thiện đốm nám, bảo vệ làn da khỏi tia UV tấn công.
     
    #1

Chia sẻ trang này