QC Cách trị bệnh trĩ bằng rau giấp cá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 18/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Rau diếp cá được coi là thần dược trong việc chữa trị bệnh trĩ, cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá cũng khá không phức tạp mà gây ra hoàn toàn cao nếu kiên trì hành động. Nếu bạn vẫn chưa biết cách điều trị trĩ bằng rau diếp cá như nào, hãy tham khảo các cách trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    1. Ăn sống rau diếp cá

    Rau diếp cá là loài cây không xa lạ với người Việt, chúng thường mọc ở những nơi có khí hậu và đất đai ẩm ướt, trong rau diếp cá chứa nhiều nước và có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu, nó cũng được dùng như các loại rau sống khác. những đối tượng mang bệnh trĩ nên ăn một lượng lớn rau diếp cá hằng ngày, trước khi ăn nên ngâm với nước muối chí ít 30 phút để sát khuẩn phòng tránh các loại ký sinh trùng. Trường hợp không dính bệnh trĩ cũng nên ăn rau diếp cá thường xuyên, điều này rất tốt cho sự khỏe mạnh.

    2. Uống nước rau diếp cá

    Trước khi áp dụng cũng nên ngâm rau diếp cá với nước muối, sau đó vớt ra cái giá để ráo nước và cho vào máy xay sinh tố để xay với nước và uống hàng ngày. Nếu bạn cảm bị mùi vị của nó quá khó uống thì có thể cho vào một chút đường để dễ uống hơn.

    3. Đắp rau diếp cá vào hậu môn

    Giải pháp xay nhuyễn rau diếp cá để đắp vào hậu môn tuy phức tạp một chút nhưng lại có hiệu quả nhanh chóng. Sau khi sát trùng hậu môn thì có tiềm năng ứng dụng một lượng rau diếp cá vừa đủ, giã nát hoặc cho vào máy xay nhuyễn rồi đắp vào hậu môn, hãy dùng các cách khắc phục để cố gắng định chỗ đắp trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng, nên thi hành phương pháp này cho tới khi cảm thấy bệnh trĩ khỏi chuẩn xác thì thôi, bạn cũng có tiềm năng ứng dụng kết hợp việc đắp rau diếp cá với việc ăn sống hoặc uống nước rau diếp cá để việc chữa trị nhanh có tăng lên.

    4. Sử dụng rau diếp cá để xông hậu môn

    Đối với những búi trĩ có quy mô lớn mang đến hậu môn bị phồng rộp, gây ra cảm nhận sưng phù và đau rát thì việc xông hậu môn bằng rau diếp cá sẽ giúp giảm đau rất nhanh. Để xông hậu môn trước tiên cần phải rửa thật sạch vùng hậu môn, tiềm ẩn nguy cơ dùng nước muối loãng giúp sát trùng, nấu rau diếp cá và xông hơi, cho tới thấy nước ấm vừa phải thì dùng nước đó để rửa lại hậu môn một lần nữa, phần bã rau sau khi nấu tiềm ẩn nguy cơ tận dụng để đắp vào chỗ đau.

    5. Điều chế nước uống từ rau diếp cá khô

    Nếu không có mức thời gian xay rau diếp cá uống mọi ngày thì có nguy cơ lau khô phần thân và lá của rau diếp cá, sau đó lại đem xay nhuyễn và dây mịn để tiện ứng dụng và bảo quản trong một mốc thời gian. hàng ngày hãy pha từ 2 đến 4 gram bột rau diếp cá với nước nóng để uống, mọi ngày uống 3 lần đều nhau.

    Việc chữa trĩ bằng rau diếp cá để đạt được triệt để thì phải kiên trì, không được bỏ dở lưng chừng. Nếu bạn muốn việc chữa trị bệnh được mau chóng thì có tiềm năng đến trung tâm y tế đa khoa để điều chữa trị trĩ bằng phương pháp bằng các phương thức như: chích xơ, làm đông bằng nhiệt, thắt búi trĩ, cắt trĩ bằng cách thi hành thủ thuật với phương thức HCPT.

    Phương thức HCPT được coi là phương pháp điều trị bệnh trĩ triệt để nhất ngày nay, với các ưu điểm tốt hơn hẳn như xâm lấn ít ra, độ an toàn cao, không gây đâu tức và bị sưng tấy, mất ít máu và lập tức khỏe lại sức khỏe… mốc thời gian hành động tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 đến 20 phút. Sau thủ thuật người nhiễm bệnh cũng không cần phải nằm viện mà ẩn chứa nguy cơ theo dõi và chăm chút sự khỏe mạnh tại nhà.

    Ngoài chữa trị trĩ bằng rau diếp cá thì cũng có các cách thức trị bệnh khác như dùng đu đủ xanh, rau thiên lý hoặc lá vông nem. ngược lại để tránh bị truyền bệnh trĩ hành hạ thì bạn nên ngăn ngừa bằng cách uống nhiều nước mọi ngày, ăn nhiều các thực phẩm chứa chất xơ như súp lơ, rau cải, quả lê... Không nên đứng hoặc ngồi ở một vị trí quá lâu, đối với các công việc có tính bắt buộc phải đứng và ngồi nhiều thì nên cách một tiếng lại làm những động tác thư giãn nhẹ nhàng.

    Nguồn: Trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá
     
    #1

Chia sẻ trang này