Cách trang trí cho phòng ngủ không có giường ĐƠN GIẢN

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi noithaticg, 6/1/20.

  1. noithaticg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/19
    Cách trang trí cho phòng ngủ không có giường ĐƠN GIẢN
    Những góc chết của ngôi nhà, những điểm kín, góc khuất và nơi thiếu ánh sáng hoàn toàn có thể tận dụng để kê nội thất, lại tạo được sự rộng rãi.Thảm trải sàn họa tiết độc đáo, kết hợp đèn thả trần mới lạ, sử dụng nội thất thông minh hay sự phản chiếu ánh sáng từ gương, kính sẽ đem lại điểm nhấn và sự rộng mở trong không gian sống của bạn.Những chậu cây được sắp xếp ở vài góc nhà hay bậu cửa sổ sẽ giúp bức ảnh cuối tuần thêm tươi mới. Bạn có rất nhiều lựa chọn. Từ xương rồng, sen đá,… hay hồng phát tài, phát tài, tre cọ,… Những bức ảnh trending trong mùa hè này chắc chắn không thể thiếu màu xanh cây cỏ rồi! Cây xanh không chỉ cho bạn những bức ảnh đẹp mà còn giúp không khí trong nhà tốt hơn.Khi thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ, bạn có khá nhiều lựa chọn với các lối kiến trúc đồng quê phóng khoáng, đương đại đầy sáng tạo, không gian mở tự nhiên hay cổ điển đầy xa hoa,…Nếu thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng thấy rằng, phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc tương đối giống với phong cách Nhật Bản ở tông màu hay sự tối giản. Tuy nhiên vẫn có những điểm nhấn và hướng tới sự hiện đại, trẻ trung hơn, khá phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, trung bình.Khi thiết kế theo phong cách này, các kiến trúc sư thường sử dụng gam màu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất, tạo điểm nhấn bằng gỗ và da.
     
    #1
  2. HaiTran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/20
    Nơi ở:
    hà nội
    ƯU điểm của sàn gỗ giả nhựa
    • Kháng nước 100%, dễ dàng lau chùi,
    • Chống tia uv bảo vệ màu sắc bền lâu, phù hợp cho không gian nội thất nhà phố cũng như trung tâm thương mại, mua sắm.
    • Phương pháp lắp đặt keo linh hoạt, không ồn, không bụi, bám dính bề mặt chắc chắn, tạo sự bền vững tuyệt đối trên bề mặt sàn.
    • Sàn nhựa dán keo cho sự thoải mái, làm cho hình thức không gian sống của bạn tinh tế nhất.
    • Sàn nhựa không hấp thụ nhiệt và giữ ổn định nhiệt độ mặt sàn cho mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm ấp, chúng là một sự kết hợp lý tưởng cho sàn, dán tường và dán trần hay trang trí bề mặt nội thất vân gỗ.
    • Là một sản phẩm xanh cho người tiêu dùng Việt
     
    #2
  3. Okia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Nơi ở:
    Số 24B Đường TA04, P.Thới An, Q12, Tp.HCM
    bạn báo giá mình thi công sàn nhựa đi
     
    #3

Chia sẻ trang này