QC Cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ trông rộng hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bống nuna, 13/12/19.

  1. bống nuna PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Hiện nay phần lớn mọi người đều ở trong những căn hộ chặt hẹp, giới hạn về diện tích. Vì vậy, bạn gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình thiết kế. Để có một không gian sống hạnh phúc thì bạn phải có những giải pháp thiết kế đa chức năng mang đậm cá tính riêng.

    Nếu bạn chưa biết có thể tham khảo qua bài viết này. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong khi thiết kế một không gian nhỏ hẹp giúp phòng khách trông rộng hơn.

    Một số gợi ý trong thiết kế giúp phòng khách rộng hơn

    1. Mở rộng với các không gian xung quanh

    Nếu diện tích phòng khách của gia đình bạn quá hẹp thì bạn có thể mở rộng với các khu vực khác, loại bỏ những bức tường bí bách, những cánh cửa không cần thiết và kết nối pha trộn giữa các chức năng với nhau.

    Cách thiết kế phòng khách nhỏ trông rộng hơn: Mẫu 1

    Phòng khách có thể là nơi sinh hoạt chung, là phòng ăn cho khu vực bếp kề bên. Nếu kết cấu kiến trúc của bạn không cho phép bạn loại bỏ đi các bức tường thì bạn có thể loại bỏ các cánh cửa cho không gian rộng hơn.

    Cách thiết kế phòng khách nhỏ trông rộng hơn: Mẫu 2

    Điều này không chỉ cải thiện tầm nhìn, ánh sáng, công năng cho các gian phòng mà nó còn cho phép sự liên thông, dịch chuyển dễ dàng hơn trong ngôi nhà.

    [​IMG]

    Cách thiết kế phòng khách nhỏ trông rộng hơn: Mẫu 3

    2. Tận dụng phần xây dựng làm khoang tủ kệ nội thất

    Đây là một ý tưởng tốt là giải pháp hiệu quả cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Tùy thuộc vào những phần xây dựng hạn chế diện tích mà bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp nhằm tối đa hóa sử dụng cho không gian.

    [​IMG]
    Cách thiết kế phòng khách nhỏ trông rộng hơn: Mẫu 4

    3. Bố trị nội thất tăng nhiều ánh sáng

    Bạn hãy bố trí, sắp xếp các đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp giữa các khu chức năng. Điều này sẽ giúp bạn xác định công năng sử dụng ẩn khác nhau mà không cần sử dụng tường ngăn bao quanh.
    Xem tiếp: Cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ trông rộng hơn
     
    #1
  2. Mai Lan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ những thông tin hữu ích như thế này, chúng tôi cửa hàng Siêu thị Bếp Hoàng Cương đang có những kế hoạch thay đổi lại một số phong cách nội thất
     
    #2

Chia sẻ trang này