QC Cách tẩy lông nách tại nhà chỉ 0 đồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Mipham, 3/7/18.

  1. Mipham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/18
    Lông nách không chỉ gây nhiều phiền toái khiến cơ thể bốc mùi mỗi khi hoạt động mạnh, nó còn khiến bạn tự ti không dám diện những bộ đồ để hở cánh tay khi đang có đầy “vi-ô-lông” cư trú. Vậy làm cách nào để hết lông nách tại nhà mà không phải tốn kém chi phí mua nguyên liệu? Cách làm hết lông nách 0 đồng dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó.

    [​IMG]

    Cách trị lông nách bằng kem đánh răng

    Kem đánh răng có chứa các loại muối của flo như: CaF2, SnF2…và một số chất phụ gia khác như glixerol có khả năng làm rụng lông các vùng trên cơ thể đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng. Có lẽ ít chị em ngờ rằng tuýp kem đánh răng mà bạn hay dùng hằng ngày lại có thể triệt lông hiệu quả mà không cần phải cạo.

    Cách làm như sau:

    Đầu tiên, bạn nên rửa sạch vùng da dưới nách giúp lỗ chân lông thoáng, da mềm mịn và dễ ngấm thành phần trong kem đánh răng hơn. Sau đó, hãy thoa một chút phấn rôm em bé tạo độ ma sát giúp hạn chế đau rát cho vùng da dưới cánh tay.

    Bóp một chút kem đánh răng vào lòng bàn tay rồi thoa lên vùng da nách sao cho bao phủ hết bề mặt lông

    Massage nhẹ nhàng ngược chiều mọc của lông rồi để nguyên trong 15 phút

    Vệ sinh nách một lần nữa bằng nước mát

    Tần suất thực hiện: 2 lần/ tuần trong 1 tháng

    Cách làm hết lông nách với dầu xả

    Dầu xả chứa panthenol và polyme có công dụng làm lớp biểu bì mềm mượt nhờ đó mà bạn sẽ cạo lông nhanh hơn và êm dịu hơn. Có thể coi dầu xả như một loại kem cạo lông rẻ tiền tại nhà mà bạn thực hiện bất kỳ lúc nào. Vậy làm cách nào để hết lông nách bằng dầu xả?

    Cách thực hiện:

    Sau khi tắm xong, nhân lúc vùng da dưới cánh tay còn ẩm, bạn thoa dầu xả sao cho bao phủ hết bề mặt lông nách và massage theo hình vòng tròn liên tục trong 5 phút. Tiếp đó, dùng dao cạo “dọn dẹp” đám vi-ô-lông cứng đầu mà không làm chầy xước da hay nổi mụn.

    Xem thêm: Lông tài trên cơ thể là gì? Lông tài mọc ở đâu trên cơ thể thì tốt?

    Nguồn: Nevada triệt lông vĩnh viễn uy tín có bảo hành tại Hà Nội - TP HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này