QC Cách tẩy lông mặt cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chinevada, 9/12/19.

  1. chinevada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Tẩy lông mặt cho đàn ông – Lông mặt cũng là một vị trí lông trên cơ thể được đa phần người chú ý. Rộng rãi lông mặt sẽ mọc rất thưa, dạng tơ và mỏng thế nhưng thông thường người lông mặt phát triển một cách thất thường, lông rậm và đen gây ra ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nhất là gây ra ảnh hưởng đến da, gây nhọt và viêm lỗ chân lông. Để khắc phục tình trạng này thì tẩy lông mặt cho nam vĩnh viễn chính là cách mà phổ biến người đang sử dụng có thể là cạo, wax lông hoặc dùng kem tẩy liệu có mang lại hiệu quả.
    TẨY LÔNG MẶT CHO phái mạnh CÓ HẠI KHÔNG?

    Để phúc đáp cho câu hỏi tẩy lông mặt cho nam giới có hại không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một vài tài liệu về lông mặt, Nguyên nhân vì sao lông mặt phát triển cũng như những phương pháp tẩy lông mặt cho nam hiện nay có ảnh hưởng như thế nào nhé! lỡ cạo lông mặt phải làm sao

    • Nguyên nhân tại sao dẫn đến lông trên mặt đàn ông phát triển bất thường
    [​IMG]

    Tẩy lông mặt cho phái mạnh có hại không?

    Lông mặt hay lông ở các vị trí khác trên cơ thể mọc thất thường, mọc phổ biến, rậm và đen hơn đều có thể vì một trong các Vì sao sau.

    – bởi vì di truyền: Trong tất cả những Vì sao khiến lông mặt phát triển thì Nguyên nhân tại sao vì di truyền được kiểm tra là Vì sao khó khắc phục nhất. Trường hợp trong gia đình bạn có người bị rậm lông ở mặt thì bạn khó tránh được nếu này.

    – bởi thuốc: Trong cuộc sống bạn chẳng thể hạn chế được việc ứng dụng các loại thuốc để điều trị bệnh hay nâng cao sức khỏe, nhưng một vài loại thuốc bao gồm một số chất như Phenytoin, Diazoxide, Minoxidil hay Hexacorobenzen có thể gây phản ứng phụ đó là thúc đẩy lông mọc nhanh hơn.

    – bởi vì thói quen sinh hoạt không lành mạnh: tờ kết quả tìm hiểu cho thấy những người mắc chứng biếng ăn hoặc kiêng ăn thì lông mặt thường mọc đa dạng và rậm hơn.

    – Một Lý do tại sao trong thói quen ăn uống ăn rộng rãi đồ ngọt hay uống những loại nước bao gồm chất thúc đẩy như rượu bia cũng là Nguyên nhân tại sao khiến lông mặt cũng như lông trên cơ thể phát.

    • Tẩy lông mặt cho đấng mày râu có hại không?
    [​IMG]

    Lông mặt quá rậm và dày sẽ hậu quả xấu cho da

    Vậy việc tẩy lông mặt cho đấng mày râu có nên không? Thực chất lông mặt cũng như lông ở những vị trí khác trên cơ thể, nó cũng có các chức năng và tác dụng riêng.

    Lông mặt ngoài tác dụng giúp đỡ điều hòa thân nhiệt, giúp đỡ hệ bài tiết trong cơ thể thì lông mặt cũng góp phần bảo vệ da khỏi những hậu quả của môi trường bên ngoài như bụi bẩn. Tuy nhiên khi lông mặt quá phát triển thì đây lại là môi trường thích hợp cho vi khuẩn xâm nhập và sinh sống. Thậm chí lông mặt còn là Nguyên nhân dẫn tới việc mặt bị nhọt, viêm hay hay da bị nhiễm khuẩn. Những nếu như vậy những nhân viên khuyên bạn nên triệt lông để cắt bỏ lông mặt và khắc phục những bệnh lý về da vì viêm mặt gây ra.

    Mặt khác, tuy lông mặt có phổ biến tác dụng nhưng việc tẩy lông mặt lại không gây tác động đến sức khỏe của làn da hay ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bạn.

    CÓ NÊN TẨY LÔNG MẶT CHO NAM BẰNG những phương pháp TRUYỀN THỐNG KHÔNG?
    Tẩy lông mặt cho đàn ông có hại không phụ thuộc vào khoa học bạn lựa chọn để tẩy lông mặt có phải là kỹ thuật an toàn và tối ưu nhất hay không. Các công nghệ được áp dụng để tẩy lông mặt cho nam tại nhà thông thường là cạo, nhổ, wax hay dùng kem tẩy. Thế nhưng đây liệu có nhất thiết là cách tẩy lông mặt cho nam an toàn hay không?

    • ưu thế của các cách tẩy lông mặt cho nam bằng cạo, nhổ, wax
    [​IMG]

    Cạo lông mặt giúp loại bỏ lông nhanh hơn

    các khoa học triệt lông mặt truyền thống như cạo, wax hay nhổ luôn được các bạn nam ưu tiên để làm tại nhà. Những kỹ thuật này dễ thực hiện và cho tờ kết quả triệt lông nhanh.

    Mặt khác đối với các cách tẩy lông mặt nam tại nhà như cạo hay wax thì lại vô cùng tiết kiệm giá tiền. Bạn chỉ cần tìm dao cạo hợp lý là có thể áp dụng được nhiều lần. Đặc biệt đối với wax lông bạn còn có thể ứng dụng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà như mật ong, đường, chanh,… vừa có tác dụng tẩy lông lại giúp làm trắng và đều màu da công hiệu.

    • Cạo, wax hay dùng kem tẩy để tẩy lông mặt đàn ông có rủi ro gì?
    [​IMG]

    những kỹ thuật triệt lông truyền thống có thể tác động xấu cho da

    Mặc dù đem lại tác dụng triệt lông không mất nhiều thời gian thế nhưng các công nghệ triệt lông này lại tiềm ẩn những mối nguy hại đến sức khỏe của da mà có thể bạn sẽ không ngờ tới.

    Cạo lông mặt bằng dao cạo vấn đề không cẩn thận sẽ dễ khiến cho da bị trầy xước, hơn nữa cạo chỉ lấy đi phần lông như trên bề mặt da mà không thể loại bỏ được tận gốc Bởi vậy lông rất nhanh mọc lại thậm chí còn khiến lông mọc lại rậm và đen hơn trước.

    Wax lông bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp cắt bỏ được gốc chân lông thế nhưng công nghệ này lại gây ra ảnh hưởng đến cả các vùng da không có lông. Mặt khác wax lông giúp lấy đi 1 phần gốc chân lông và cũng chẳng thể loại bỏ triệt để được tận gốc lông Vì vậy lông vẫn mọc lại và bạn cần thiết làm triệt không còn xa lạ lần mà hiệu quả đôi khi lại không được như cần.

    công nghệ NANO LIGHT TẨY LÔNG MẶT CHO NAM CÓ AN TOÀN KHÔNG?
    hiện tượng tẩy lông mặt bằng những khoa học truyền thống có thể tác động xấu đến da và sức khỏe thì triệt lông bằng khoa học tân tiến có thể khắc phục được những sai sót của các khoa học triệt lông này. Một trong các công nghệ triệt lông được các chuyên viên da liễu khuyên bạn nên vận dụng đó là khoa học triệt lông Nano Light. Đây là một trong các phương pháp được FDA chứng nhận là an toàn cho người lao động.

    [​IMG]

    Triệt lông mặt bằng kỹ thuật Nano Light

    kỹ thuật Nano Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng IPL bước sóng RF có độ dài giao động từ 650 đến 1200nm tác động linh hoạt vào tận sâu gốc chân lông. Nguồn năng lượng này có trình độ gây ức chế gốc chân lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khi bị cắt đứt nguồn dinh dưỡng thì sợi lông sẽ bị suy yếu và tự rụng một cách tự nhiên mà không hề gây ra đau rát hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

    ngoài ra khoa học triệt lông Nano Light còn có công dụng tăng sinh Collagen còn giúp thực hiện đều màu, se khít lỗ chân lông giúp cắt bỏ triệt để những sợi lông cứng đầu. Liệu trình triệt râu, lông chỉ diễn ra trong khoảng 10 buổi, mỗi buổi chỉ kéo dài từ 13-20 phút những hữu hiệu triệt lông có thể triệt đến 99% gốc vi ô lông.

    Để được giúp đỡ kỹ hơn về công nghệ triệt lông tận gốc bằng phương pháp Nano Light tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada và Bài viết tẩy lông mặt cho đàn ông các bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 1800.2045 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI tài liệu để nhận được các tư vấn rõ ràng nhất.

    Nguồn: Tẩy lông mặt cho nam giới có hại không? Câu trả lời từ chuyên gia
     
    #1

Chia sẻ trang này