QC Cách tăng cân cho nam giới để có được thân hình săn chắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 18/10/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Cách tăng cân hiệu quả nhất cho nam giới sau đây sẽ giúp đấng mày râu nhanh chóng có được thân hình săn chắc và khỏe mạnh như mong muốn.

    Tăng cân hiệu quả nhờ ăn vặt giữa các bữa ăn

    Ăn vặt giữa các bữa ăn là cách tăng cân nhanh chóng an toàn nhất cho bạn vì nó giúp bạn cung cấp calo một cách dễ dàng cho cơ thể. Nếu bạn đã từng nói chuyện với bất cứ ai ăn kiêng để giảm cân, bạn sẽ biết rằng có một quy tắc mà họ luôn nhắc tới là không ăn vặt giữa các bữa ăn. Quá dễ dàng, nếu muốn tang can nhanh, bạn nên làm điều ngược lại với những người đang cố ăn kiêng, đó là thưởng thức một bữa ăn nhẹ lành mạnh giữa các bữa ăn, một lát bánh mì với sữa hay nhâm nhi các loại hạt sẽ rất tốt cho quá trình tăng cân của bạn.

    [​IMG]

    Tập tạ nặng - Cách tăng cân hiệu quả nhất cho nam

    Tập tạ nặng là một trong những cách tăng cân tăng cơ hiệu quả dành cho nam giới vì việc xây dựng cơ bắp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cân nặng của bạn. Tạ nặng là mức tạ chỉ cho phép bạn thực hiện được từ 4-8 lần tập trước khi không thể nâng thêm được nữa. Bạn cần phải cố gắng kích thích cơ bắp càng nhiều càng tốt với việc tập bằng tạ nặng.

    Thay nước lọc bằng thức uống giàu calo để tăng cân hiệu quả

    Nước lọc là rất cần thiết và rất tốt cho sức khỏe của mọi người, tuy nhiên nếu muốn tăng cân nhanh chóng hiệu quả thì thay vì chỉ uống nhiều nước, bạn nên tăng cường uống sữa, nước tăng lực hay nước ép trái cây nguyên chất để cung cấp cho cơ thể nhiều calorie hơn. Hàng ngày, tất cả chúng ta đều cần uống rất nhiều nước, tuy nhiên, đối với những ai đang tăng cân thì đây thực sự là vấn đề bởi nước lọc không chứa bất kì lượng calo nào vì thế hãy thay thế bằng các loại thức uống giàu calo khác.

    Thêm dầu và bơ để tăng cân nhanh hơn

    Một bí quyết nữa cho những ai muốn tăng cân hiệu quả đó chính là thêm dầu vào các món ăn. Ngoài dầu ôliu, còn có rất nhiều lựa chọn khác như dầu hạt lanh, hay hạt phỉ. Các loại dầu ăn khác nhau sẽ có tác dụng không giống nhau. Một số loại dầu ăn chủ yếu được sử dụng làm dầu trộn hay ăn sống sẽ tốt hơn dùng trong nấu nướng. Sử dụng dầu ăn chiết xuất từ các loại hạt là cách cung cấp calorie lành mạnh mà không gây hai cho sức khỏe.

    Ăn thêm protein giúp tăng cân nhanh hơn

    Nếu muốn tăng cân nhanh, bạn nên bổ sung các thựa phẩm giàu protein như : Sữa đậu nành, trứng, pho mát, sữa chua, bơ đậu phộng, thịt nạc, cá, thịt gia cầm, các loại đậu, ngũ cốc…

    Trên đây là một số cách tăng cân hiệu quả dành cho nam giới, giúp bạn nhanh chóng có thân hình săn chắc, lực lưỡng mà rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài những cách trên, bạn hãy tham khảo thêm nhiều phương pháp tăng cân hiệu quả khác tại sieuthitangcan.org
     
    #1

Chia sẻ trang này