QC Cách sửa laptop chậm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tearhero, 23/5/19.

  1. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    Máy tính xách tay là một trong những phát minh tuyệt vời nhất kể từ khi tụ điện chờ đợi, những thứ đó không thực sự tồn tại. Bạn có ý tưởng. Nhẹ và di động, nhưng đủ mạnh để chạy tất cả các ứng dụng của bạn để bạn có thể mang theo mọi thứ bạn cần trên đường. Bây giờ giá đã giảm, máy tính xách tay thậm chí là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế máy tính để bàn của bạn. Ngoài các mối nguy hiểm về virus và phần mềm độc hại thông thường, có một số vấn đề khiến máy tính xách tay đặc biệt dễ bị hỏng phím, hỏng pin, sờn cáp và quạt quá nóng. Đừng để máy tính xách tay trên fritz ngăn cản những cách tự do của bạn. Nếu máy tính xách tay của bạn không hoạt động chính xác, nó thực sự có thể phá vỡ cuộc sống hàng ngày của bạn. Tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào máy tính xách tay của mình trong nhiều việc: làm việc, giao tiếp với bạn bè và gia đình, giải trí, học tập, v.v ... Vì tầm quan trọng của nó, bạn có thể muốn sửa chữa máy tính xách tay của mình càng nhanh càng tốt. Nerds của chúng tôi rất có khả năng Sửa chữa máy tính xách tay, hãy đọc danh sách các dịch vụ dưới đây của chúng tôi.

    Xem thêm: bảo trì laptop

    [​IMG]
    Cách sửa laptop chậm

    Loại bỏ virus máy tính xách tay

    Khởi động máy tính của bạn vào chế độ an toàn

    Tải xuống phần mềm chống vi-rút vào một máy tính riêng biệt và chuyển nó vào máy tính xách tay của bạn

    Chạy phần mềm chống vi-rút và loại bỏ vi-rút

    Thay thế hoặc nâng cấp bộ nhớ máy tính xách tay

    Nếu máy tính xách tay của bạn sẽ không còn khởi động được nữa, có thể là do một trong những thẻ nhớ của bạn đã bị hỏng. Chúng ta có thể mở máy tính xách tay và sử dụng một quá trình loại bỏ để xác định thanh nào gây ra vấn đề.

    Sửa chữa hoặc thay thế ổ cứng máy tính xách tay

    Nếu máy tính xách tay của bạn đã hiển thị cho bạn thông báo lỗi và gặp sự cố ngẫu nhiên, đó có thể là do có vấn đề với ổ cứng của bạn

    Chẩn đoán và khắc phục sự cố về điện

    Nếu máy tính xách tay của bạn không có điện, có vẻ như không có manh mối gì với nó. Nhưng chúng ta có thể chẩn đoán và khắc phục các sự cố với máy tính xách tay không có nguồn. Sự cố về nguồn có thể do nút nguồn bị lỗi, giắc cắm DC bị hỏng, RAM bị hỏng, bo mạch chủ bị hỏng hoặc bị đoản mạch ở bất kỳ thành phần nào khác của máy tính xách tay. Cách duy nhất để biết chắc chắn là ngắt kết nối và kết nối lại từng thành phần cho đến khi chúng tôi tìm thấy thành phần gây ra sự cố. Một khi điều này được thực hiện, chúng ta có thể thay thế phần bị lỗi và làm cho máy tính xách tay của bạn hoạt động trở lại.


    Xem thêm: sửa laptop uy tín

    [​IMG]

    Thông tin thêm
    Nếu bạn có một chiếc máy tính xách tay không hoạt động bình thường, bạn có thể dành hàng giờ để xem qua các bài viết trên Internet cố gắng tự tìm cách sửa chữa nó. Hoặc bạn có thể gửi nó cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sửa chữa nó ngay cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này