Chia sẻ Cách Sử Dụng Từ Khóa Trong Chiến Lược Viết bài SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Savetech, 1/10/19.

  1. Lượt xem: 244

    Savetech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Làm seo một trong yếu tố quan trọng bạn cần nắm cách đưa từ khóa seo vào bài viết như nào cho hiệu quả mà lại tự nhiên. Đặc biệt hơn từ khóa đó phải có nghĩa và lên Top. Bìa viết dưới đây Savetech giúp bạn viết bài sử dụng từ khóa chuyên nghiệp giúp SEO TOP hiệu quả cùng áp dụng nhé.

    cách sử dụng từ khóa trong bài viết SEO
    Từ khóa SEO là gì?
    Từ khóa là những từ được người dùng có nhu cầu tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Chình vì đó nên bạn cần phải học làm seo

    Mọi người thường sử dụng các công cụ tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu thông tin của mình. Chẳng hạn như bạn tìm kiếm “vé máy bay giá rẻ” ,hay “shop hoa tươi đà nẵng”. Khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google thì người dùng sẽ đạt được câu trả lời thỏa mãn nhất.

    Điều này có ý nghĩa gì khi SEO dịch vụ hay sản phẩm doanh nghiệp bạn lên ? Nó có nghĩa là người dùng tìm kiếm sẽ hiện doanh nghiệp bạn trên trang 1 hơn nữa là top 1,2,3..

    Ví dụ:

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa SEO vào bài viết
    Với mỗi một bài viết việc xác định cụm từ chính là yếu tố rất quan trọng trong tối ưu SEO, trước tiên từ nội dung của bài viết bạn cần tìm ra được cụm từ quan trọng nhất sau đó sẽ sử dụng công cụ phân tích từ khóa để tìm cụm từ phù hợp tốt hơn, tiếp theo phân bổ cụm từ đó vào các vị trí trong bài để làm nổi bật cụm từ chính bạn muốn đề cập.

    Bước 1: Xác định từ khóa cho mỗi bài viết

    Việc xác định được cụm từ chính rồi, bạn nên đặc vào khách hàng nhu cầu , vậy khi tìm kiếm từ Google họ sẽ dùng những cụm từ nào để đến được bài viết của bạn, vấn đề này rất quan trọng nếu không nội dung bạn tạo ra rất hay và hữu ích nhưng nếu sử dụng cụm từ chính không tốt sẽ ít có cơ hội tiếp cận người tìm kiếm qua Google và các công cụ tìm kiếm

    Trong khóa học seo tại đà nẵng giảng viên đã hướng dẫn chiến lược lên ý tưởng từ viết bạn nên áp dụng

    • WHO: Nội dung viết cho đối tượng nào?

    • WHAT: Viết về chủ đề/sự kiện gì?

    • How: Viết như thế nào đạt được hiệu quả nhất

    • Mục đích bài viết là gì?
    Kết hợp các câu hỏi này bạn đưa ra cụm từ khóa cho bài viết theo chủ quan của mình theo mẫu sau:

    Đối tượng + Sự kiện, chủ đề viết về đối tượng đấy

    Ví dụ: trong bài viết này

    • Đối tượng dành cho những người kinh doanh trên internet

    • Mục đích: Giúp mỗi bài viết nhận được traffic tốt hơn từ công cụ tìm kiếm
    “Cách SEO từ khóa trong lĩnh vực kinh doanh cho doanh nghiệp hiệu quả”

    Bước 2: Phân tích từ khóa để tìm cụm từ phù hợp hơn
    Thông thường bạn chọn từ khóa theo cá nhân bạn nghĩ thì từ khóa đó chưa chắc khách hàng tìm kiếm giống bạn Trong bước này tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một số kỹ thuật để phân tích từ khóa cơ bản nhất giúp bạn có thể tìm ra cụm từ khóa phù hợp hơn cho bài viết của mình

    Sử dụng Google search tìm cụm từ gợi ý

    1. Để hiểu hơn bạn nên tham khảo bài viết ở top google

    2. Bạn nên dùng các công cụ như Google Ads, Ahrefs, keywordtool.io để nghiên cứu từ khóa
    Cách nghiên cứu từ khóa thì bài trước đã đi sau hơn rồi nên bạn xem lại bài viết tại đây mình sẽ qua phần khác

    Tham khảo và học hỏi từ các bài viết Top đầu

    Những nội dung xuất hiện trong top đầu thường là những nội dung Google đánh giá là tốt nhất và xứng đáng trong top đầu tìm kiếm, nó thường trả lời tốt những câu hỏi của người tìm kiếm.

    Ví dụ tiêu đề như hình dưới đây

    [​IMG]

    Bước 3: Vị trị đặt từ khóa trong bài viết
    1. Tittle: Trong thẻ title, và có thể được trong Tiêu đề bài càng tốt (H1)

    2. Description: Thường thì bạn đặt từ khóa Trong trích dẫn, tóm tắt hay Sapo – Description Tag (Đoạn văn đầu tiên của bài viết) 160-300 ký tự

    3. Image:

      • Từ khóa chính trong tên của Ảnh – không dấu,

      • Từ khóa chính xuất hiện trong ALT của Ảnh

      • Nên đặt những từ khóa chính hoặc cụm từ bổ trợ xuất hiện trong phần chú thích của Ảnh
    4. Heading:

      • Nên đặt từ khóa hoặc từ khóa Phụ trong thẻ H2, H3
    5. Body Bài viết:

      • Xuất hiện trong đoạn đầu tiên của bài

      • Từ khóa chính hoặc cụm từ bổ trợ xuất hiện trong đoạn cuối của bài viết
    6. LINK: Bạn nên tối ưu thành phần của cụm từ khóa chính (cụm từ được chia nhỏ) xuất hiện trong ANCHOR TEXT dẫn liên kết sang bài viết liên quan.

    Trên đây là toàn bộ các bước khóa học seo tại đà nẵng hướng dẫn các khóa học áp dụng các dự án tôi tư vấn, và theo cách này các dự án đều nhận được kết quả tốt theo thời gian. Hy vọng bài viết này sẽ giúp được bạn cách xác định danh sách từ khóa tốt hơn

    Chúc các bạn làm tốt!!!
     
    #1
  2. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    4
    đọc cũng thấy dễ hiểu. quan trọng là bắt tay vào làm thôi ae ạ
     
    #2
    Savetech thích bài này.
  3. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    3
    Quan trọng là vừa đọc vừa làm bác ạ :v
     
    #3
    Savetech thích bài này.
  4. bontamgo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Ý kiến khá hay. Thanks Bro chia sẻ
     
    #4
    Savetech thích bài này.
  5. Savetech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    SEO chăm sóc thường xuyên lơ phát mất Top liền
     
    #5

Chia sẻ trang này