Chia sẻ Cách quản lý nhóm trên Facebook vững mạnh và đạt hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Ninja231, 12/8/22.

  1. Ninja231 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/6/22
    Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, các nghệ sĩ nổi tiếng hoặc các cộng đồng đều có riêng cho mình những group Facebook chất lượng. Việc tạo nhóm trên Facebook sẽ giúp cho họ tiếp cận và tương tác nhiều hơn với khách hàng. Hãy cùng mình đi tìm hiểu chi tiết về cách quản lý nhóm hiệu quả trên Facebook và các vấn đề liên quan.
    [​IMG]
    Hãy xác định mục đích hay ý định xây dựng nội dung trong group của bạn
    Có những loại thông tin nào, chủ đề và nội dung sẽ được chia sẻ và những gì group của bạn hy vọng sẽ có ích cho các thành viên tham gia. Nếu các thành viên tham gia nhóm tin rằng nó sẽ cung cấp lời khuyên hữu ích về việc thiết lập một chiến dịch digital hiệu quả, họ sẽ thất vọng nếu họ thấy quá nhiều bài đăng từ các agency quảng cáo cho dịch vụ của mình.

    Sau khi phác thảo các giá trị hoặc nhiệm vụ nhóm, để đảm bảo bạn add mem group theo đúng mục tiêu hãy truyền đạt thông tin này trong phần mô tả nhóm và chia sẻ nó với các thành viên mới gia nhập. Mô tả sẽ hiển thị cho những người không phải là thành viên nếu nhóm của bạn ở chế độ công khai hoặc bí mật và họ sẽ thấy được những gì nhóm của bạn chia sẻ.

    Thường xuyên tương tác và trao đổi với các thành viên trong nhóm

    Khi mới thành lập một cộng đồng nhỏ, bạn nên đưa ra một số chủ đề để tạo cơ hội trò chuyện, giao tiếp với các thành viên, có thể từ 2 đến 3 lần một tuần. Bạn cũng có thể tự mình lên kế hoạch trước cho việc tương tác với các thành viên thêm thuận lợi. Ví dụ như đăng bài chào đón thành viên mới vào thứ hai hàng tuần, bắt đầu cuộc thảo luận về một chủ đề nào đó mà các thành viên quan tâm, hoặc mời các thành viên chia sẻ thành tích của họ vào thứ sáu.
    Bạn nên dành thời gian tương tác trên tất cả các bài đăng trên nhóm cũng như trả lời hết những câu hỏi mà các thành viên đưa ra. Những người tham gia nhóm sẽ cảm thấy được lắng nghe và cảm nhận được rằng, họ sẽ có nhiều lợi ích khi ở trong nhóm của bạn. Việc này giúp duy trì và tăng thành viên group facebook miễn phí.

    Sử dụng công cụ phân tích để đưa ra chiến lược

    Khi nhóm của bạn đã nhận được sự chú ý nhất định, đã đến lúc bạn nên đưa ra chiến lược để có thể hoạt động hiệu quả hơn. Mới đây, Facebook đã cho ra mắt Groups Insights – Công cụ phân tích cho Groups có hơn 250 thành viên.
    Bạn có thể truy cập Insight bằng cách tìm và nhấn “Group Insight” ở bên thanh bên trái. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu chi tiết cách nhóm hoạt động, phát triển, thời điểm các thành viên trở nên năng động nhất cũng như ai là thành viên tương tác nhiều nhất trong nhóm.

    Và còn nhiều cách khác tại https:// phanmemninja. net/quan-ly-group-facebook/!
     
    #1

Chia sẻ trang này