QC Cách quan hệ lâu xuất tinh cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 20/1/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Cách quan hệ lâu ra là thắc mắc được rất nhiều quý ông đặt ra, khi mà tình trạng nam giới mắc xuất tinh sớm đang ngày càng phổ biến.

    [​IMG]

    Phương pháp quan hệ lâu xuất tinh cho đàn ông

    Chọn BCS thích hợp

    BCS không những có tác dụng tránh thai và tránh các bệnh lây qua đường mà nó còn có tác dụng giảm kích thích đầu cậu nhỏ.

    bao cao su chứa chất bôi trơn giúp làm giảm sự ma sát với âm hộ và sự kích thích cũng giảm. Tuy nhiên, nhiều người không thích phương pháp này bởi nó như vật cản cảm xúc khi quan hệ.

    Bạn cần biết: Dung bao cao su

    Chuyển tư thế khi quan hệ

    Trong lúc cao trào đừng tiếp tục tư thế cũ mà hãy chuyển sang tư thế khác, thời gian thay đổi tư thế làm cậu nhỏ được nới lỏng, nhờ thế mà thời gian quan hệ sẽ lâu hơn và giúp tạo được nhiều cảm giác mới lạ, tuy nhiên cũng phải chú ý đến bạn tình của mình, hãy thay đổi theo những tư thế cô ấy thích nhưng không nên thay đổi quá nhiều lần.

    Dùng tư thế phù hợp nhất

    Thông thường khi quan hệ nam giới thường khẳng định sức mạnh đàn ông bằng tư thế nam trên nữ dưới. Đây cũng là một tư thế giúp nam giới quan hệ lậu ra, nhưng đôi khi cũng nên thử tư thế hai người nằm vuông góc với nhau hoặc để cho bạn tình lên phía trên. Hai tư thế này giúp các bộ phận trên cơ thể hạn chế tiếp xúc với nhau, chỉ có "cậu nhỏ" và "cô nhỏ" tiếp xúc với nhau.

    Lợi dụng việc thủ dâm

    Hãy tập tưởng tượng đối tác của mình "lên đỉnh" và đặt thời gian trong khoảng 15 phút, vừa tưởng tượng vừa tự đưa mình tới mức gần xuất tinh rồi lại ép xuống không cho phép xuất tinh. Luyện tập phương pháp này một thời gian khiến nam giới hình thành một thói quen và đây cũng là một cách để quan hệ lâu ra hơn cho nam giới.

    Xem thêm: Cach thu dam cho nu

    Có thể trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng mà thủ dâm thì quá trình quan hệ sẽ được kéo dài khoảng từ 5 đến 10 phút.

    Nguồn tại: Cách quan hệ tình dục lâu ra cho nam giới
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/16
    #1

Chia sẻ trang này