Chia sẻ Cách phối đồ đẹp cho bé gái không cần hàng hiệu vẫn sành điều.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kleinmaureen389, 13/9/18.

  1. kleinmaureen389 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Bạn muốn ngắm nhìn cô công chúa nhỏ nhà bạn xinh xắn và đáng yêu mỗi ngày trong những bộ trang phục đơn giản mà không cần phải tốn kém quá nhiều tiền bạc. Dưới đây là một số cách phối đồ cho bé gái giúp bé đẹp hơn trong bất cứ tình huống nào.

    Ở độ tuổi như các bé có cần phải ăn diện những bộ đồ hiệu đắt tiền ? Thực chất các bé đang ở độ tuổi còn rất nhỏ và đang phát triển cơ thể từng ngày nên các mẹ phải thường xuyên sắm quần áo mới cho bé.
    [​IMG]
    Không cần hàng hiệu với những áo quần đơn giản nhưng chất lượng bố mẹ vẫn có thể diện cho bé nhà mình.

    Nên nếu phải thay đồ hiệu liên tục thì mỗi tiền quần áo trẻ em đã chiếm một khoảng tài chính kha khá của các mẹ và những bộ đồ không mặc nữa bỏ đi sẽ rất phí. Cùng xem qua một số cách phối đồ đẹp cho bé gái không cần hàng hiệu dưới đây.

    1. Hãy chọn những bộ quần áo màu sắc tươi sáng

    Hãy lựa chọn những bộ quần áo có màu sắc tươi sáng và rất “ăn hình” cho trẻ con như đỏ, cam, hồng, trắng, họa tiết hoa, hình hoạt hình nhí nhảnh,ngộ nghĩnh… Tủ quần áo của bé càng nhiều màu sắc, thì phong cách của bé càng đa dạng và mới mẻ hợp với lứa tuổi hồn nhiên của bé hơn.
    [​IMG]
    Quần áo màu sắc tươi sáng cho bé gái thêm nổi bật và xinh xắn.

    2. Không nên cho bé yêu nhà bạn ăn mặc quá lòe loẹt, rườm rà

    Nhiều bà mẹ vẫn giữ suy nghĩ rằng trang phục của trẻ em thì phải rực rỡ. Và họ luôn chọn cho con mình những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đậm, xanh chuối… Những gam màu trên không xấu. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ những màu sắc ấy mặc dù “sáng” song đứng cạnh nhau lại thành “phản chủ”. Vì vậy, bạn hãy lưu ý tránh lỗi tưởng chừng như nhỏ nhưng rất phổ biến này. Trẻ con cần màu sắc tươi sáng, nhưng không vì thế mà khiến bé trông quá lòe loẹt bởi những màu sắc không liên quan. Hãy chọn những gam màu trung tính, mát mẻ cho bé.
    [​IMG]
    Chiếc đầm đơn giản cũng làm cho bé gái thu hút và không kém phần xinh xắn.

    Vì vậy chỉ nên chọn những bộ quần áo thiết kế đơn giản có in 1,2 hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu, bắt mắt làm trung tâm để thu hút sự chú ý của bé và đủ khiến công chúa nhà bạn trông thật nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa.
    [​IMG]
    Bố mẹ có thể sáng tạo nhiều cách phối đồ khác nhau miễn sao phù hợp cho bé gái nhà mình thêm đáng yêu.

    Mẹ nào cũng muốn con mình ăn mặc thật đẹp, được nhiều người trầm trồ khen ngợi, nhưng hãy đặt tiêu chí đơn giản – thoải mái phù hợp với lứa tuổi lên hàng đầu các mẹ nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này