QC Cách nhận biết răng sứ dỏm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi soluuhuongg, 20/3/23.

  1. soluuhuongg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Các dòng sứ dỏm có nguồn gốc không rõ ràng, được nhập lậu là chủ yếu nên nó không có thẻ bảo hành, không có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất. Do đó khi lựa chọn loại răng sứ, Thùy Như cũng như tất cả các khách hàng phải lưu ý trong vấn đề này. Chỉ bọc sứ ở những cơ sở nha khoa chất lượng, với các loại răng sứ có nguồn gốc, xuất xứ, tem mác, thẻ bảo hành rõ ràng để tránh gặp phải những trường hợp không mong muốn do răng sứ dỏm gây ra.

    THÔNG TIN NHA KHOA:

    - Bọc răng sứ để làm gì

    - Bọc răng sứ duy trị được bao lâu

    Tuy nhiên, nếu Thùy Như tiến hành bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, thì em không cần lo lắng vấn đề sẽ gặp phải dòng sứ dỏm nha em. Bởi tất cả các loại răng sứ tại phòng khám, đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các cơ sở sản xuất răng sứ hàng đầu, tại các nước Mỹ, Đức, Nhật Bản. Hàng chính hãng 100%, cam kết không có hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

    [​IMG]


    Tất cả các loại răng sứ tại Nha khoa Sunshine đều có tem, mác, thẻ bảo hành từ cả nhà sản xuất và cả từ phòng khám lên tới 30 năm. Trong thời gian sử dụng răng sau bọc sứ, răng gặp bất cứ vấn đề gì, có trong điều kiện bảo hành. Phòng khám của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, thay răng miễn phí cho em. Do đó em không cần bận tâm vấn đề gặp phải răng sứ dỏm khi bọc sứ tại Nha khoa Sunshine Thùy Như nhé.

    >>>>> Bật mí cách nhận biết răng sứ dỏm
     
    #1

Chia sẻ trang này