Cách nâng vòng 1 không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tumap.it, 18/12/13.

  1. tumap.it PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/13
    Ngực lép là tình trạng có ở hàng triệu phụ nữ giống như bạn. Đây là vấn đề không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn mà có thể chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Ngực lép thường khiến phụ nữ cảm thấy mất tự tin về ngoại hình của mình.
    Ngực lép có thể do nhiều nguyên nhân: nồng độ estrogen không đủ (do lỗi của buồng trứng), chất cảm thụ đặc hiệu với estrogen ở ngực yếu, chế độ dinh dưỡng trong thời gian phát triển ngực…Vậy làm sao để ngực to lên?
    Có rất nhiều phương pháp tự nhiên để giúp ngực to lên:
    1. Massage:
    Dùng hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng sau đó để lòng bàn tay đặt lên hai đầu vú, massage ngực xoay vòng tròn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ thực hiện thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá không nghững không giúp nâng ngực mà còn có thể gây phản ứng ngược lại làm ngực bạn bị nhão hơn.
    2. Tập thể dục cho ngực:
    Hãy có một kế hoạch các bài tập thể dục hữu hiệu tập trung tác động vào vòng 1, để làm săn chắc và nảy nở ngực một cách thường xuyên. Các bài tập có thể trong vài phút mỗi ngày cũng giúp bạn tương đối hiệu quả.
    3. Chế độ dinh dưỡng hợp lý:
    Muốn tăng độ căng và đầy đặn của núi đôi, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để nuôi dưỡng ngực phát triển. Chế độ nên được ưu tiên là thực phẩm giàu protein từ các loại thịt, họ nhà đậu tương, các thực phẩm từ sữa…
    [​IMG]
    >> có thể bạn quan tâm : Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ?
    Cách làm ngực lớn lên một cách an toàn và nhanh chóng?
    Phương pháp phẫu thuật vòng 1 an toàn và nhanh chóng, không mất thời gian lâu dài để chờ đợi. Đây chính là điều chúng tôi muốn đem tới cho các bạn. Công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại tại thẩm mỹ viện Đông Á là một công nghệ phẫu thuật ngực mới nhất hiện nay, đem lại hiệu quả và độ an toàn cao cho phương pháp nâng ngực. Kết quả bạn sẽ nhanh chóng có được một bộ ngực đẹp tự nhiên mà không phải mất công kiên trì, chờ đợi với các phương pháp đơn giản trên.Tại thẩm mỹ viện Đông Á phương pháp nâng ngực nội soi, được thực hiện tại Bệnh viện, theo đúng tiêu chuẩn và được cấp phép. Mọi máy móc kỹ thuật và chất liệu độn ngực đều được kiểm định của bộ Y tế về độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này