QC Cách lựa chọn giá bát nâng hạ phù hợp và chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 25/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đang tìm cho phòng bếp một thiết bị thông minh để đựng bát đĩa? Giá bát đĩa nâng hạ chính là câu trả lời hoàn hảo nhất.
    Ngày nay, giá bát nâng hạ không chỉ phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn mà nó còn trở nên quen thuộc với căn bếp của nhiều gia đình. Vậy nguyên nhân nào khiến giá bát nâng hạ được ưu thích như thế? Làm thế nào để chọn được một chiếc giá bát phù hợp với gia đình? Bài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn gợi ý.
    Giá bát nâng hạ là gì?
    Đúng như tên gọi của nó, đây là một loại bệ đỡ thông minh được thiết kế dành riêng cho phòng bếp. Với bộ cơ cấu tay nâng lên và kéo xuống, chịu được sức nặng lên tới 30kg, giúp đơn giản hóa nhiều công việc nấu nướng và dọn dẹp của các gia đình hiện đại ngày nay.

    [​IMG]
    giá bát nâng hạ thông minh

    Giá bát nâng hạ là loại thiết bị tương đối phổ biến trên thị trường trong mấy năm gần đây. Sở dĩ trở thành người bạn quen thuộc của mọi nhà nhanh chóng như vậy là bởi giá bát thông minh có nhiều đặc tính nổi trội, cụ thể như sau:
    ● Là loại giá bát di động được: khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện kéo ra, đóng vào dễ dàng mỗi khi cần sử dụng. Không chỉ thế, công tác vệ sinh giá bát cũng tối giản hóa vì bạn chỉ cần kéo giá xuống một cách nhẹ nhàng để lau chùi mà không mất quá nhiều công sức như với giá bát cố định.

    ● Kết cấu cơ bản của giá bát nâng hạ thông minh trên thị trường phổ biến gồm 2 tầng, trong đó 1 tầng chứa bát và tầng khác chứa đĩa. Chất liệu thường thấy là bằng inox cao cấp và inox 304 chống rỉ. Ngoài ra, sự kết hợp thông minh giữa giá đựng bát đĩa với tay nâng trợ lực tạo thành hệ thống kéo đẩy hoàn hảo. Theo các chuyên gia, cơ cấu này có thể chịu trọng tải lên tới 30kg cùng 2 nút điều chỉnh 2 bên để có thể điều chỉnh mức thay đổi trọng tải từ 5kg đến 7kg. Tay cầm được thiết kế thêm lớp bọc nhựa PVC không lo trơn trượt cùng với khay hứng nước ở dưới giá đỡ bát đĩa tạo nên một thiết bị tiện ích cho nhà bếp.
    ● Trên thị trường hiện nay, giá bát nâng hạ được sản xuất với mẫu mã vô cùng đa dạng, đảm bảo khách hàng luôn luôn tìm được cho căn bếp của mình một chiếc giá bát như ý. Có thể nói, giá bát có đủ mọi kích thước, phù hợp với tất cả các độ tuổi từ trẻ em, người lớn hay người già.

    [​IMG]
    giá úp bát nâng hạ tủ bếp thông minh

    Chọn giá bát nâng hạ như thế nào cho chuẩn? Với độ nổi tiếng như thế, giá bát nâng hạ là sản phẩm được săn đón nhiều trên thị
    trường. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ bán giá bát nâng hạ. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc thực sự phù hợp với gia đình mình. Bạn có thể tham khảo một số tip nhỏ sau đây:
    ● Xem xét và cân nhắc đến nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và kích thước của phòng bếp – nơi đặt giá bát nâng hạ.
    ● Xem xét và cân nhắc các thương hiệu cung cấp sản phẩm. Giá bát nâng hạ được nhiều gia đình sử dụng chủ yếu là sản phẩm của các hãng như: Edel, Blumroo, Grob…
    ● Xem xét và lựa chọn nơi phân phối sản phẩm giá bát nâng hạ chính hãng tại Việt Nam.
    Để chọn được một chiếc giá bát nâng hạ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp qua website giabatnanghagiare.com để được giải đáp.
     
    #1

Chia sẻ trang này