QC Cách làm TVC quảng cáo truyền hình như thế nào mới hay?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 2/4/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    TVC quảng cáo truyền hình thực sự là hình thức truyền thông không thể thiếu của doanh nghiệp hiện nay. Nếu chưa có kinh nghiệm, làm sao để biết TVC quảng cáo mà bên sản xuất phim quảng cáo bàn giao cho doanh nghiệp bạn chắc chắn được khán giả đón nhận, kích thích nhu cầu mua hàng? Đó là lo lắng của doanh nghiệp. Nếu đang chung nỗi lo lắng này thì hãy giải tỏa bằng lời đáp trong bài viết sau đây.

    Nội dung TVC quảng cáo đơn giản và rõ ràng: Rất nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm rằng, quảng cáo càng khó hiểu, ẩn dụ càng khiến khán giả tò mò, kích thích ham muốn khám phá, chờ đợi nhưng thực tế lại khác hẳn. Khán giả chỉ yêu thích những nội dung TVC quảng cáo truyền hình đơn giản, tinh tế với cách thể hiện sáng rõ.

    [​IMG]

    TVC quảng cáo truyền hình cần có mối quan hệ với người tiêu dùng. Đây là yếu tố then chối quyết định cảm tình của khán giả. Sự gần gũi chính là biểu hiện của mối quan hệ giữa TVC quảng cáo với khán giả. Tình huống quảng cáo, cách thể hiện, nhân vật, ngôn ngữ và giọng điều cần có sự đồng cảm và thấu hiểu của khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: sản xuất tvc
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
    VIETARTPRODUCTIONS
    Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline0944605190 - 0985474211
    Email:vietartproduction@gmail.com
    xem thêm: làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp
     
    #1

Chia sẻ trang này