QC Cách kiểm tra iPad Pro 2018 cũ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 12/12/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sự ra đời của phiên bản iPad Pro 2018 chính hãng đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế với nhiều cải tiến và tính năng nổi bật đáng kinh ngạc. Nhưng song song với điều này cũng khiến cho nhiều khách hàng gặp bỡ ngỡ trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm và chọn mua iPad Pro 2018 đã sử dụng. Vì vậy trong phần thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để có được cách sử dụng iPad Pro 2018 hiệu quả nhất.

    Chọn mua iPad Pro 2018 đã sử dụng như thế nào?
    Cách chọn RAM và ổ cứng
    Đầu tiên nói về cách chọn RAM và ổ cứng thì bạn biết không trước khi tiến hành mua iPad Like New đã sử dụng bạn cần phải có sự xem xét kỹ lưỡng với mục đích chọn được phiên bản với bộ nhớ sao cho phù hợp theo nhu cầu bản thân mình. Cụ thể phiên bản iPad Pro 2018 đã có 2 sự chọn lựa đó là 4GB và 6GB. Đặc biệt với phiên bản RAM 6GB thì nó đã được thiết kế đi kèm với dung lượng bộ nhớ trong cao đạt đến 1TB.
    Thế nên nếu như bạn là một người có nhu cầu về việc sử dụng đa nhiệm hoặc là có nhu cầu về trình duyệt Safari, cần khai thác tiềm năng thật tối đa thì phiên bản RAM 6GB được đánh giá cao hơn.
    [​IMG]
    Cách kết nối màn hình ngoài
    Tiếp theo khi nói về cách kết nối màn hình ngoài của iPad Pro 2018 đã sử dụng xách tay thì ở đây Apple đã có sự tích hợp cùng khả năng kết nối màn hình bên ngoài thuộc thế hệ mới nhất. Do vậy người dùng thật sự rất dễ dàng trong việc kết nối cùng với màn hình 4K bên ngoài dựa vào cổng USB-C đến HDMI hoặc là DisplayPort ở màn hình.
    Đặc biệt hơn thì nhà phát triển cũng sẽ cho phép hiển thị được nội dung khác tại màn hình thứ hai. Hơn nữa thì trong tương lai những chuyên gia công nghệ cũng sẽ nghĩ rằng các nhà phát triển sẽ tiếp tục đưa ra thêm nhiều giải pháp tạo cho màn hình khả năng kết nối tốt hơn nữa.
    Cách sạc cho thiết bị khác
    Nhờ được trang bị cổng USB-C tại cạnh dưới nên với iPad Pro 2018 đã sử dụng này nó cũng sẽ mang lại khả năng sạc cho iPhone của chúng ta. Ngoài ra thì người dùng còn có thể sạc được pin cho hầu hết những sản phẩm thiết bị khác từ tai nghe không dây AirPods cho đến đồng hồ thông minh Apple Watch đều rất tiện lợi và dễ dàng.
    Cách kết nối cùng bút cảm ứng Apple Pencil
    Khi dùng bút cảm ứng Apple Pencil thì để có thể kết nối cùng iPad Pro 2018 thì bạn chỉ cần chạm vào màn hình. Lúc này nó sẽ được đánh thức và từ đó chạy ứng dụng Note App ghi chú. Bạn hoàn toàn cũng không cần phải thực hiện mở khóa trước cho thiết bị của mình.
    [​IMG]
    Cách sử dụng giao diện cử chỉ
    Với iPad Pro 2018 đã sử dụng giá rẻ thì nếu như nút Home vật lý giờ đây đã không còn thì người dùng cũng cần phải biết được cách thực hiện cử chỉ tại iPad Pro thế hệ mới. Nếu muốn thực hiện thì đầu tiên bạn cần vuốt từ cạnh dưới cùng thì nó sẽ đưa bạn đến với màn hình chính và nếu vuốt từ cạnh dưới của màn hình đến chỗ chính giữa màn hình thì đã có thể chuyển đổi ứng dụng được.
    Còn với chức năng tại nút Hom thì nó cũng có thể thay đổi giống như iPhone. Cụ thể thì bạn tiến hành giữ nút On/Off thì có thể mở được trợ lý ảo Siri thay vì dùng nút Home. Đồng thời bạn tiến hành nhấn nút nguồn cùng với nút tăng âm lượng nhằm chụp ảnh màn hình.
    Cách để kết nối trực tiếp cùng với máy ảnh
    Nhờ vào cổng USB-C nên bạn có thể kết nối trực tiếp giữa máy ảnh và iPad Pro 2018 chính hãng. Bạn chỉ cần dùng cáp nối USB-C để có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Cách sử dụng Animoji và Memoji
    Khi sử dụng iPad Pro 2018 đã sử dụng thì chính hình ảnh Animoji đầy vui nhộn và màu sắc nó sẽ mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người dùng. Bạn để sử dụng cũng rất chi là đơn giản chỉ cần tiến hành nhấn vào khởi động hệ thống máy ảnh TrueDepth mới rồi thay đổi trạng thái khuôn mặt. Lúc này sẽ có được các biểu tượng hoạt hình siêu đáng yêu tương ứng.
    Hơn nữa với Memoji mới thì bạn hoàn toàn có thể tự tạo được hình ảnh đại diện của riêng mình. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện tự tạo tư thế và sau đó kéo nhân vật của mình vào trong cuộc trò chuyện thông qua dạng sticker.
    Cách sạc bằng cáp USB-C
    Tiếp đến với iPad Pro 2018 thì Apple cũng đã nâng cấp bộ sạc lên 18W thay vì là 12W như cũ. Nhờ điều này giúp cho việc sạc thiết bị giờ đây trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Hơn nữa thì nếu bạn dùng máy Mac thì có thể sạc được iPad Pro 2018 với củ sạc có công suất cao đạt đến 29W hay 60W kể cả 87W đều rất bình thường mà không cần phải lo lắng về việc bị hỏng pin.Mong là với phần trình bày từ bài viết trên đây chúng tôi đã phần nào giúp bạn khám phá ra nhiều cách để sử dụng iPad Pro 2018 hiệu quả hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua iPad Pro 2018 đã sử dụng tại TP.HCM thì hãy đến với cửa hàng Sgmall để được mua sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!


    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này