QC Cách khóa màn hình máy tính laptop bằng phần mềm Nircmd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 19/10/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Thông thường để tắt màn hình Laptop bạn phải cài đặt thời gian chờ để máy tắt. Tuy nhiên, điều đó có thể khiến nhiều người khó chịu. Với phần mềm Nircmd bạn có thể khóa, tắt màn hình Laptop một cách nhanh chóng.

    Có thể thấy, một số dòng Laptop được thiết kế nút riêng để tắt màn hình còn lại đa số các dòng Laptop đều không thiết kế nút này. Chính vì thế, phần mềm Nicrmd hỗ trợ tiện ích cho người dùng tắt khóa màn hình Laptop nhanh nhất chỉ với một click chuột.
    xem thêm : các loại bàn phím laptop

    Bước 1 : Tải phần mềm Nircmd về máy tính

    Bạn tải phần mềm thông thường như các ứng dụng hỗ trợ máy tính khác. Sau khi tải tập tin, tiến hành giải nén ra ngoài màn hình Desktop và đổi tên thư mục chứa file thành Lock.

    Bước 2 : Tại công cụ Notepad copy đoạn code sau

    [​IMG]


    Dim WSh Shell

    Set WSHShell = WSCript.CreateObject( “Wscrip.Shell”)

    WSHShell. Run “Rundll32.exe user32.dll,LockWorkStation”,0

    WSHShell. Run “nircmd.exe monitor async_off”, 0

    Bước 3 : Sau đó bạn lưu tập tin thành lock.vbs và di chuyển file này năm trong thư mục Lock

    Bạn muốn tắt và khóa màn hình bạn chỉ cần vào thư mục Lock và khởi động file lock.vbs. Để thuận tiện hơn bạn có thể di chuyển file lock.vbs ra màn hình Desktop để thuận lợi hơn khi tắt màn hình Laptop.

    Trên đây, sửa Laptop uy tín tại hà nội đã giới thiệu đến người dùng cách khóa và tắt màn hình chỉ với một click nhấn chuột với phần mềm Nircmd. Vậy là bạn đã có thể hoàn thành việc tắt, khóa màn hình Laptop khá đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công và mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Thường xuyên truy cập website sualaptopuytin.com.vn để liên tục cập nhật những thủ thuật phần cứng, phần mềm mới nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này