Chia sẻ Cách khắc phục lỗi thường gặp ở hệ thống POS bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi globalvision, 14/8/20.

  1. globalvision PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    181 cao thắng, phường 12, quận 10, tp hcm
    Các giải pháp POS gây ra cuộc cách mạng hóa về công nghệ bán hàng cho các ngành dịch vụ, bán lẻ, làm thay đổi cách ghi chép, tính tiền và xử lý các quy trình bán hàng phức tạp cách thủ công bằng tay của các cửa hàng. Càng nhiều doanh nghiệp bán lẻ ngày nay từ bỏ máy tính tiền truyền thống để áp dụng công nghệ POS với mục đích đưa tốc độ và hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của họ.

    Trong khi các hệ thống POS đang giúp các cơ sở bán lẻ phát triển vượt bậc, chúng ta không thể phủ nhận thực tế rằng hệ thống này vẫn là một phần của máy bao gồm phần cứng: máy bán hàng POS/ máy tính tiền cảm ứng và phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt hoặc đồng bộ trên ứng dụng đám mây của nhà cung cấp, vì vậy chắc chắn dễ bị hỏng.

    Hơn nữa, những người làm việc trên các hệ thống phức tạp này, nếu không được đào tạo đúng cách, có thể sẽ mắc phải các lỗi vận hành và sai lầm, điều này có thể tác động tiêu cực đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

    Hãy ghi nhớ điều đó, đây là một số vấn đề phổ biến có thể xảy ra với các hệ thống POS và cách bạn có thể tránh chúng.

    Bảo mật POS

    Với tất cả tiền mặt tại cửa hàng, thông tin hàng tồn kho và dữ liệu khách hàng được đặt tại một nơi, điểm bán hàng là mục tiêu hấp dẫn của tin tặc và kẻ trộm. Mặc dù một số nhà bán lẻ có thể đầu tư vào một đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, đáng tin cậy để ngăn chặn vi phạm an ninh ngay từ đầu, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo các biện pháp bảo mật thích hợp trong hệ thống POS.


    Xử lý sự cố phần mềm

    Không có gì bực bội hơn việc làm mất khách hàng và bán hàng bị trì trệ do giao dịch chậm.

    Mặc dù tích hợp hệ thống POS hiện có với iPad, thiết bị iOS hoặc Android cho phép bạn cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số và tăng trưởng kinh doanh, nhưng các thiết bị này không được tối ưu cấu hình để chạy phần mềm POS. Đây là lý do tại sao nhiều nhà bán lẻ hay bị phát sinh lỗi phần mềm và quá tải trên các hệ thống POS tích hợp của họ.

    Để tránh các vấn đề không tương thích và phần mềm quá tải sinh lỗi, nên nghiên cứu và hiểu các yêu cầu kinh doanh của bạn và sau đó tìm một hệ thống POS được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    [​IMG]
    Gói giải pháp giải pháp bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ​

    Cúp điện

    Từ hệ thống HVAC đến tủ lạnh và tủ đông, một doanh nghiệp bán lẻ được trang bị nhiều phần cứng và thiết bị sử dụng lượng điện năng lớn để vận hành. Thỉnh thoảng tăng đột biến và đột biến trong bất kỳ hệ thống nào trong số này có thể khiến hệ thống POS của bạn gặp trục trặc và thậm chí dẫn đến mất dữ liệu trong một số trường hợp. Thời gian chết do mất điện không chỉ ảnh hưởng đến doanh số của bạn mà còn cả sự hài lòng của khách hàng và năng suất kinh doanh nói chung.

    Đầu tư vào giải pháp phần mềm bán hàng POS dựa trên đám mây có thể giảm nguy cơ mất dữ liệu. Không giống như POS truyền thống, nền tảng dựa trên đám mây thường xuyên sao lưu dữ liệu trực tuyến của bạn, cho phép nhân viên của bạn truy cập dữ liệu khách hàng, chi tiết hàng tồn kho và thông tin liên quan đến kinh doanh khác ở mọi nơi, bất cứ khi nào miễn là họ có kết nối internet.

    Tuy nhiên, nếu bạn chọn sử dụng POS dựa trên phần mềm thông thường, bạn sẽ cần phải có một thiết bị bảo vệ nguồn để ngăn chặn hoạt động của bạn ngừng hoạt động trong trường hợp điện áp tăng.

    Hệ thống POS tương thích với iPad, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng chạy bằng pin sạc thay vì nguồn điện.

    Các vấn đề kết nối

    Giữ khách hàng chờ đợi trong hàng dài có thể có nghĩa là rắc rối cho một doanh nghiệp bán lẻ. Một vấn đề phổ biến xảy ra với các hệ thống POS là không thể in hoặc quét dẫn đến hàng dài khách hàng thất vọng.

    Một hệ thống POS thông thường bao gồm một loạt các thiết bị như máy tính tiền, máy quét, máy in hóa đơn, màn hình hiển thị hướng tới khách hàng được kết nối với nhau thông qua cáp vật lý. Thông thường trong các rắc rối xử lý khách hàng tại điểm bán hàng là quầy thu ngân, nhân viên có thể vô tình vấp phải các dây cáp này, rút một trong các thiết bị ngoại vi. Điều này có thể khiến toàn bộ hệ thống tạm thời ngừng hoạt động, dẫn đến mất khách hàng và doanh số.

    Để đảm bảo các dây cáp được kết nối đúng với hệ thống và không thể cản trở nhân viên, điều quan trọng là phải có một hệ thống quản lý cáp. Hệ thống sẽ cho phép tổ chức dây cáp thích hợp đồng thời loại bỏ các sự cố kết nối liên quan và đảm bảo chức năng trơn tru.

    Mặc dù các hệ thống POS hiện đại được thiết kế để mang lại hiệu quả và chức năng tuyệt vời cho các doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề này hoặc những khó khăn khác trong quá trình vận hành hệ thống POS có thể gây cản trở chức năng POS và ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của bạn.

    CÁCH KHẮC PHỤC

    Hầu hết các vấn đề này và hậu quả của chúng có thể tránh được bằng cách đầu tư vào một hệ thống POS mạnh mẽ nhưng tương thích với nhiều nền tảng công nghệ.

    [​IMG]
    Gói giải pháp bán hàng POS giá rẻ, hiệu quả cao.​


    Radiant Global ADC Việt Nam là đơn vị uy tín đề bạn có thể gửi gắm niềm tin khi lựa chọn hệ thống POS mạnh mẽ phù hợp cho mình từ các thiết bị bán hàng phần cứng như: Máy bán hàng/ máy tính tiền cảm ứng, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn đựng tiền,…đến từ các thương hiệu nổi tiếng như HP, Toshiba, Partner tech, Diebold Nixdorf,…Bên cạnh đó không thể thiếu các phần mềm bán hàng chuyên dụng với đầy đủ chức năng, dễ dàng mở rộng tùy chỉnh khi quy mô doanh nghiệp thay đổi, luôn cải tiến hướng đến người dùng với nhiều tiện ích phong phú. Đến đây bạn được cung cấp trọn gói cả phần mềm và thiết bị, bản quyền sử dụng vĩnh viễn với chỉ một lần mua. Hệ thống bao gồm phần mềm quản lý, máy POS bán hàng, các thiết bị di động cầm tay như: máy quét mã vạch, máy kiểm kho, máy in hóa đơn mini, máy in bill hoạt động qua hệ thống cáp mạng LAN, wifi, nội bộ không cần kết nối internet. Bạn có thể ăn tâm hơn với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm sẽ dễ dàng xử lý các sự cố bất thường xảy ra.

    Liên hệ ngay để được tư vấn và DEMO miễn phí nhé

    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810

    Website: radiantglobal.com.vn

    Email: sales@radiantglobal.com.vn

    Facebook: facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam

    Youtube: youtube.com/channel/UCJsczTKv5nrPuoapknB9V8A
     
    #1

Chia sẻ trang này