Chia sẻ Cách giảm cân khoa học hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkmko, 23/9/21.

  1. backlinkmko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/21
    Nơi ở:
    Hanoi
    Cách giảm cân như thế nào là hiệu quả nhất luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Nhiều bạn không biết làm sao để giảm béo nhanh, thậm chí còn áp dụng nhiều 'bí quyết thần kỳ' phản khoa học như nhịn ăn, uống thuốc... tất cả chỉ đưa lại kết quả tồi tệ, tiền mất tật mang. Hiểu được nỗi lòng khó nói đó, các nguyên tắc giảm cân khoa học cho người béo.
    Chỉ cần dành thời gian gõ chữ làm sao để giảm béo trên Google, chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả. Tuy nhiên, điều quan trọng là vẫn chưa có bài viết phân tích chi tiết và đầy đủ nhất về các bước thực hiện và áp dụng ra sao. Điều này khiến cho nhiều người đọc xong chẳng biết làm gì.
    Sự thật là công thức giảm cân chỉ có 1, đó là lượng calo nạp vào < lượng calo đốt đi! Điều này có thể đạt được bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, giảm lượng calo, tập luyện và nghỉ ngơi.
    Để giúp bạn hiểu rõ, bố cục bài viết này sẽ đi theo 1 lộ trình từ tổng quát nhất rồi đi vào phân tích chi tiết. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng mình cần phải làm gì!
    Tuy nhiên, vấn đề ở đây là hầu hết chúng ta chẳng ai thích thực hiện những thay đổi quá nhanh cho cuộc sống. Vì vậy, ăn ít đi và ăn khoa học chắc chắn là 1 cuộc chiến tâm lý. Làm sao để bạn có thể hạn chế ăn vặt là 1 vấn đề không nhỏ đâu. Bạn có thể đấu tranh tâm lý rất nhiều.
    Nhiều bạn nói rằng: "Ăn kiêng và tập luyện tốn nhiều thời gian quá. Tôi không muốn phải suốt ngày ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt tới cuối đời." Điều này chẳng ai thích cả. Nhưng bạn đừng có hiểu sai vì thay đổi cơ thể cần thời gian. Nhưng nó sẽ không tốn quá nhiều công sức đến nỗi bạn phải bỏ hoàn toàn các món ăn và hoạt động sinh hoạt mà bạn ưa thích đâu.
    BẠN CÓ BIẾT?
    Thực đơn khoa học được xem là yếu tố quyết định đến 70% kết quả của quá trình giảm cân.
    Thực tế có tới 80% người đang áp dụng và lựa chọn sai thực phẩm giảm cân, khiến cân nặng không giảm mà còn có xu hướng “phổng phao” hơn.
    Mình tin rằng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng một cách hoàn toàn tự nhiên nếu áp dụng đúng những phương pháp được chia sẻ trong bài viết này.
    Hiện nay, Tổ chức Y tế Thế giới thường sử dụng chỉ số BMI để đánh giá tình trạng gầy béo.
    Trước khi, lên cho mình chế độ ăn uống thì bạn cần tính được chỉ số BMI để biết tình trạng cân nặng của mình ra sao.
    Chiều cao tính theo đơn vị mét. Cân nặng tính theo đơn vị kg
    BMI nằm trong khoảng 18,5-23 là bạn có thân hình cân đối và không bị gọi là béo phì.
    Tuy nhiên, có không ít người sở hữu chỉ số BMI bình thường nhưng nhìn vẫn bị béo, do lượng mỡ thừa trong cơ thể nhiều.
    Mỡ tập trung vào những vùng dễ nhìn thấy như bụng, đùi, mông, bắp tay.
    Bởi vậy, thực đơn giảm cân không nhất thiết dùng cho người béo phì, mà ngay cả với những người muốn thay đổi, cải thiện vóc dáng bằng ăn uống.
    Sữa chua giúp giảm cân
    Trong sữa chua có hàm lượng canxi cao, các loại men vi sinh có lợi giúp cải thiện hệ tiêu hóa, làm giảm đầy hơi và chứng khó tiêu.
    Sử dụng sữa chua như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp chúng ta quên đi cảm giác đói và tiêu hao một cách đáng kể lượng mỡ thừa.
    Rau xanh tốt cho việc duy trì cân nặng
    Đây là loại thực phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.
    Trong rau xanh, sở hữu nhiều dưỡng chấ đa dạng như: chất xơ, nước, ít calo, giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa có sẵn trong thực vật nên rất tốt cho việc duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe của bạn.
    Nghệ – Ăn nghệ giúp giảm cân hiệu quả
    Từ xa xưa, nghệ đã là loại gia vị phổ biến của người Việt. Không chỉ làm tăng hương vị cho các món ăn, nghệ còn có tác dụng giảm cân và chống bệnh béo phì, đặc biệt giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng.
    Trong nghệ sở hữu nhiều chất chống oxy hóa hàm lượng cao, làm tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, làm tan mỡ bụng.
    Giảm cân bằng mướp đắng
    Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, đây là loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất bổ dưỡng có tác dụng tốt cho cơ thể.
    Mướp đắng có có khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, dó đó giúp ích cho việc ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa tương đối hiệu quả.
    Ngoài ra, mướp đắng còn sở hữu lượng axit amin tự nhiên sẽ giúp trung hoà lượng chất béo trong thức ăn nạp vào hàng ngày, giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn.
    Chính vì những lý do này, khá nhiều chị em lựa chọn mướp đắng trong quá trình loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể.

    Hy vọng điều tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này