QC Cách đơn giản giúp bạn có mái tóc chắc khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 24/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Ngày nay, không chỉ phái nữ mới để ý đến tóc tai mà anh em chúng ta cũng nên dành thời gian để ý một chút đến mái tóc của mình. Việc lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm dành cho tóc và sự thay đổi của môi trường khiến tóc bạn ngày càng bị tổn thương và gãy rụng. Để sở hữu một mái tóc dày và chắc khoẻ thì các anh em cần biết đến các cách chăm sóc tóc đơn giản mà mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ dưới đây nhé!

    Bổ sung protein
    Chế độ ăn uống hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng giúp da đầu và tóc luôn chắc khỏe. Cấu tạo chủ yếu của tóc là từ protein, vì vậy bạn cần đảm bảo bổ sung ít nhất 45g protein mỗi ngày. Protein có nhiều trong các thực phẩm sau:
    • Thịt nạc
    • Thịt gia cầm
    • Đậu
    • Các sản phẩm sữa ít béo
    • Trứng
    Đừng đi ngủ với mái tóc còn ướt
    Đi ngủ khi tóc vẫn còn ướt là một trong những nguyên nhân gây ra các cơn đau đầu, các bệnh về da đầu hoặc nguy hiểm hơn là bệnh tăng nhãn áp, gây cảm giác mệt mỏi, nặng nề sau khi thức dậy. Tóc cũng yếu hơn và dễ gãy rụng khi còn ướt. Ngoài ra bạn nên lựa chọn làm từ vải satin sẽ giúp tóc ít rụng hơn. Các chất liệu khác như cotton có kết cấu khá thô, do đó sẽ dễ tạo ma sát với tóc hơn và gây rụng tóc khi bạn đang ngủ.Chính lý do này khiến tóc bạn dễ rụng và cần tìm cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả nếu bạn đã từng để tóc ướt đi ngủ.

    Ngừng các yếu tố gây hại cho tóc
    Các phương pháp chăm sóc tóc, các sản phẩm tạo kiểu và gội đầu quá mức sẽ gây hại đến tóc. Tuy nhiên, các thủ phạm khác gây hư hại tóc như:
    • Lạm dụng rượu quá mức
    • Giảm hormone tuyến giáp
    • Căng thẳng quá mức
    • Một số loại thuốc theo toa điều trị các vấn đề về tim, trầm cảm, huyết áp cao và viêm khớp
    • Chế độ ăn kiêng không có đạm, chất béo tự nhiên và vitamin sẽ làm ảnh hưởng đến tóc. Ăn uống đầy đủ, hợp lý sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
    Vì vậy nếu tính chất công việc của bạn hay do sở thích khiến bạn tiếp xúc nhiều với hóa chất, cần phải uốn, nhuộm thường xuyên thì bạn có thể dùng thêm protein phục hồi tóc để giảm sự hư tổn và bảo vệ tóc nhé! Hãy tìm hiểu thêm cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn để chăm sóc mái tóc của mình nhé.

    Sử dụng dầu gội đầu phù hợp
    Sử dụng không đúng dầu gội đầu có thể làm tổn thương tóc nghiêm trọng. Bạn cần nắm rõ tóc mình thuộc loại nào (dầu, bình thường hay khô) và tìm sản phẩm phù hợp với tóc. Khi mua dầu gội, bạn cần phải chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình (ví dụ như trị gàu, chống rụng tóc…).

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả đơn giản tiết kiệm tại nhà. Với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da đầu, giúp mái tóc bạn suôn mượt, chắc khỏe.

    Bên cạnh dầu gội và các sản phẩm chăm sóc tóc, có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến mái tóc. Tình trạng sức khỏe của tóc có thể phản ánh những thói quen và tình trạng sức khỏe của bạn. Thế nên, muốn tóc khỏe đẹp thì bạn hãy tham khảo những cách mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ trên và cũng đừng quên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này