Cách đổi tên fanpage facebook trên điện thoai 2022

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 10/2/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Cách đổi tên fanpage facebook trên điện thoại là từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm. Đây được xem là hành động giúp bạn tận dụng lượng khách hàng tiềm năng, gia tăng uy tín nhanh chóng từ lượt theo dõi, like từ fanpage cũ đã xây dựng trước đó. Vậy bạn có thể đổi tên page trên điện thoại không? Cần những điều kiện gì? Cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
    I. Điều kiện đổi tên fanpage facebook trên điện thoại là gì?
    Trên thực tế, các fanpage có thể đổi tên tương đối dễ dàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, đồng thời có thể tận dụng được lượng người dùng cũ. Đây được xem như một giải pháp hiệu quả được người kinh doanh ưa chuộng.
    [​IMG]
    Điều kiện đổi tên fanpage facebook trên điện thoại
    Có thể bạn quan tâm: Thay đổi mật khẩu facebook hàng loạt bằng phần mềm Ninja System
    Bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau đây để thực hiện đổi tên fanpage trên thiết bị di động đơn giản và nhanh chóng nhất:
    • Tài khoản facebook là chủ sở hữu của fanpage đó hoặc bạn đã được thực hiện phân quyền là quản trị viên. Biên tập viên và người có quyền thấp hơn không thể thực hiện được thao tác đổi tên.
    • Bạn chỉ thực hiện đổi tên khi fanpage chưa vượt quá 5000 like tại thời điểm thực hiện thao tác. Nếu số lượng vượt quá bạn sẽ không thể thực hiện.

    • Không thể thực hiện đổi tên liên tiếp trong thời gian 7 ngày.
    • Facebook cho phép người dùng đổi tên tối đa 3 lần cho một Fanpage. Bạn cần đảm bảo còn lượt đổi tên theo tiêu chuẩn của Facebook.
    • Tên mới của trang cộng đồng bạn lập cần đồng nghĩa hoặc có sự liên quan với tên cũ. Nếu có sự khác biệt, facebook sẽ không phê duyệt.
    • Không được vượt quá 75 ký tự khi đặt tên mới cho page. Tên cũng không được chứa ký tự đặc biệt hoặc các từ liên quan đến bản quyền.
    • Fanpage của bạn phải đảm bảo chưa từng vi phạm chính sách của Facebook dẫn đến việc bị chặn tính năng thay đổi tên fanpage.

    II. Hướng dẫn cách đổi tên fanpage facebook trên điện thoại nhanh chóng
    Đổi tên trang facebook giúp người kinh doanh online rất nhiều. Nếu xây dựng một fanpage từ đầu, bạn có thể mất một lượng khách hàng trung thành nhất định. Để thuận tiện nhất, bạn có thể tham khảo cách đổi tên page trên điện thoại được chúng tôi chia sẻ trong nội dung dưới đây.
    Bước 1: Đăng nhập Facebook trên điện thoại => bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang => chọn “Trang” => ấn chọn trang muốn đổi tên.
    [​IMG]
    Bấm vào đây để chọn trang
    Bước 2: Chọn “Chỉnh sửa trang” => ấn “Thông tin trang”
    [​IMG]
    Chỉnh sửa thông tin trang
    Bước 3: Điền tên mới cho Fanpage ở mục “Tên” trong phần “Giới thiệu”.
    [​IMG]
    Đổi tên trang và bấm tiếp tục để hoàn thành
    Chỉ với 3 bước đơn giản được chúng tôi hướng dẫn trên, người dùng có thể thực hiện đổi tên fanpage dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài tìm cách đổi tên, bạn nên tìm hiểu các cách làm giúp tăng lượt theo dõi, tăng follow fanpage nhanh chóng. Cách làm nhanh chóng nhất là sử dụng phần mềm nuôi nick facebook hàng loạt để phục vụ mục đích này nhé.
    Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp thông tin về điều kiện và cách đổi tên fanpage facebook trên điện thoại nhanh chóng. Bạn đọc tham khảo và thực hiện ngay trên page của mình để tiết kiệm tối đa thời gian, đảm bảo hiệu quả. Chúc bạn thành công.
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này