Cách để marketing ứng dụng hẹn hò thành công trong năm 2021

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Reallove, 5/7/22.

  1. Reallove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Hẹn hò qua ứng dụng — và gặp gỡ mọi người qua mạng — điều từng gây nhiều dị nghị giờ đây đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Hơn một nửa các cặp đôi tại Mỹ biết đến nhau qua mạng. Xu hướng này còn mang đến cơ hội kinh doanh lớn, khi quy mô thị trường không ngừng mở rộng và dự kiến sẽ vượt 8,4 tỷ USD vào năm 2024.

    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ!

    FOWi - Make Friends & Dating
    Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download
    Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo


    Hướng dẫn Marketing Ứng dụng hẹn hò 2021 đã được phát hành, và có thể được tải về tại đây. Nếu bạn là nhà marketing và có dự định tham gia thị trường ứng dụng hẹn hò đầy hấp dẫn này, dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo.

    Chiến lược marketing ứng dụng hẹn hò
    Tập trung vào ASO
    ASO, hay App Store Optimization, đóng vai trò rất quan trọng trong việc liệu người dùng, đặc biệt là người dùng mục tiêu, có dễ tìm thấy ứng dụng hay không. Hẹn hò là lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, vì vậy để thành công, ứng dụng cần tạo ấn tượng tốt ngay từ đầu và xuất hiện lên trang tìm kiếm của người dùng.

    Dưới đây là năm điểm cần lưu ý khi triển khai ASO.

    • Bổ sung các từ khóa (như hẹn hò và tên thị trường ngách) vào tên ứng dụng
    • Bổ sung các từ khóa vào phần mô tả ứng dụng
    • Xây dựng nội dung phù hợp với từng khu vực và địa phương
    • Tận dụng danh mục ứng dụng cả chính và phụ để tiếp cận người dùng
    • Bổ sung ảnh chụp màn hình và các hình ảnh hữu ích khác để thu hút người dùng tự nhiên (organic)
    Ngoài ra, bạn có thể khuyến khích người dùng để lại nhận xét trên app store nếu họ thấy hài lòng với ứng dụng, để có thêm nhiều người biết đến mặt tốt của sản phẩm. Ví dụ, bạn có thể gửi thông báo nhắc người dùng xếp hạng ứng dụng, đặc biệt là người dùng đã được ghép đôi nhiều lần, từ đó có được sự quảng bá của người dùng tích cực nhất.

    Khai thác tính năng theo dõi sự kiện tùy chỉnh
    Micro-moment là những khoảnh khắc nhỏ nhưng có tác động lớn trong hành trình người dùng. Đó có thể là khoảnh khắc người dùng với tay lấy thiết bị — thường là điện thoại thông minh — để thực hiện một hành động nào đấy.

    Đó có thể là khoảnh khắc người dùng đã có sẵn trong đầu một dự định, như "tôi muốn biết cái này", "tôi muốn đi đến đây", "tôi muốn mua đồ", hay "tôi muốn làm gì đó". Lúc này, họ thường mau chóng đáp ứng nhu cầu của mình.

    Hãy cố gắng tìm ra khoảnh khắc dành riêng cho ứng dụng của bạn. Và tìm ra mối liên hệ giữa khoảnh khắc đó với hành động của người dùng trong ứng dụng? Ví dụ, đối với khoảnh khắc "tôi muốn gặp gỡ ai đó", bạn có thể theo dõi (track) thời điểm người dùng gửi tin nhắn đầu tiên đến đối tượng họ quan tâm. Liệu người dùng gửi tin nhắn thành công trong 24 giờ đầu tiên có trung thành với ứng dụng hơn không?

    Từ những thông tin như thế, bạn có thể xác định liệu người dùng đó có giá trị hay không, cũng như thúc đẩy người dùng, những người không truy cập ứng dụng thường xuyên, tăng tần suất sử dụng và hoạt động tích cực hơn. Bạn có thể thiết lập tất cả sự kiện tùy chỉnh ngay tại Adjust dashboard.

    Nếu bạn chọn đăng ký trả phí (subscription) là mô hình kiếm tiền chính cho ứng dụng hẹn hò, thì hành trình người dùng sẽ trở nên phức tạp hơn. Giải pháp Phân bổ Đăng ký (Subscription Attribution) của Adjust cho phép bạn truy cập toàn bộ sự kiện bổ sung, từ đó dễ dàng theo dõi hành trình của người dùng sau đăng ký — và doanh thu từ người dùng. Bạn có thể biết được khi nào:
     
    #1

Chia sẻ trang này