QC Cách để bảo quản sổ da cao cấp, sổ tay bìa da đẹp đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 19/6/20.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Ngày nay với công nghệ hiện đại, các thiết bị điện tử phát triển một cách nhanh chóng và hiện đại hơn trước, chúng được trang bị những chức năng hiện đại với những tính năng thông minh nó có thể là một cuốn từ điển khoa học số mà ta có thể trực tiếp tra cứu, chỉ cần một chiếc smartphone hay laptop có kết nối internet các tính năng này có thể thay thế hoàn toàn một chiếc sổ da thông thường.Tuy nhiên đối với người dân ở nước ta thì những cuốn sổ da, sổ tay đẹp không thể bị thay thể bởi các thiết bị điện tử thông minh. Những cuốn sổ da, sổ tay vẫn luôn tồn tại và ngày một phát triển với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Nhưng nhiều người trong số chúng ta vẫn chưa biết cách để bảo quản những cuốn sổ da này đúng cách sao cho chúng luôn bền và đẹp. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để bảo quản sổ da đúng cách.

    [​IMG]
    Mẫu sổ da cao cấp

    Với những sổ tay được làm bằng chất liệu giất dán keo và may chỉ, bạn chỉ sử dụng được một lần. Sau khi ghi chép hết những trang giấy, bạn không còn sử dụng sổ được nữa.

    Tuy nhiên riêng với sổ bìa da,sau khi ghi chép hết những trang giấy bạn có thể thay ruột mới và sử dụng sổ trong một thời gian dài. Bạn có thể đến các nhà sách hay đến với công ty quatangvietbook.com chúng tôi để đặt mua sản phẩm

    Khi mua sổ da cao cấp, sổ da đẹp bạn cần nghiên cứu các tính năng của sổ để sử dụng đúng cách. Cụ thể, khi mở quyển sổ da ra, bạn sẽ thấy các ngăn để card bên trái và cửa sổ để hình ở dưới… Những ngăn này rất bé vì thế bạn đừng cố cho đồ vật quá to vào nhé, như vậy sẽ làm hỏng sổ da đó.


    Trong sổ da cao cấp, sổ da đẹp còn cho phép chúng ta di chuyển vị trí các trang ruột. Có những trang giúp bạn ghi chép khi đi lại và lập kế hoạch công việc hàng tháng.
    Phương pháp để bảo quản sổ da đúng cách.

    [​IMG]
    Mẫu sổ da cao cấp

    [​IMG]
    Mẫu sổ hở còng

    Với sổ da cao cấp, sổ da đẹp bạn nên chú ý không để sổ ở những nơi quá ẩm ướt vì các vật liệu làm bìa sổ sẽ thấm nước, làm bìa sổ bị cong và nổi nấm mốc. Tốt nhất bạn nên đặt sổ da trong phòng, kệ sách, những nơi khô ráo và thoáng mát, ở nhiệt độ không quá cao. Đặc biệt bạn không nên cho sổ tay bìa da vào cốp xe điều này cực kì nguy hiểm nó có thể phá hủy cuốn sổ da của bạn bằng các chất như xăng dầu nếu bám phải.a

    Cần phải chọn loại túi đựng sổ da đúng với kích thước tránh trường hợp cuốn sổ bị chèn ép biến dạng

    Tất cả các loại da làm sổ tay, dù là da thật hay da nhân tạo, đều kỵ hoá chất, nhất là keo dán. Nếu bạn dán tem hoặc băng keo lên mặt bìa sổ thì sẽ làm hỏng chỗ đó. Vì dùng sổ da thường đi cùng với bút, bạn nhớ tránh không để bìa sổ bị dính mực nhé.

    Khi sổ bị da bị dơ bẩn, bạn chỉ có thể dùng khăn ướt có thấm ít dầu hôi để lau qua, giảm bớt những vết bẩn. Nếu dùng xăng hoặc chất tẩy rữa, bạn sẽ làm hỏng bìa sổ.

    Sổ tay bìa da cũng như những đồ dùng khác, việc sử dụng và bảo quản không có gì là khó. Vậy nên bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ nêu trên để sử dụng và bảo quản sổ đúng cách.


    Để có thể lựa chọn những cuốn sổ da cao cấp, sổ da đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi với xưởng sản xuất sổ da quatangvietbook.com sẽ không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt , chất lượng.
    Trên đây là những phương pháp quan trọng mà bạn có thể dùng để bảo quản sổ da hiệu quả.

    Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ:

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này