QC Cách Đăng Ký Thành Lập Công Ty Qua Mạng Điện Tử

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minahuynh, 4/8/15.

  1. minahuynh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Thành lập doanh nghiệp ngày được đơn giản hóa và tiết kiệm được nhiều thời gian công suất khi thành lập doanh nghiệp trực tuyến qua mạng điện tử. Hãy cùng CaoMinhtax giành ít thời gian đọc về quy trình đăng ký này nhé!


    [​IMG]


    Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử:

    - Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử cần có đầy đủ các giấy tờ theo quy định như hồ sơ nộp bằng bản giấy và được chuyển sang dạng văn bản điện tử. Tên văn bản điện tử phải được đặt tương ứng với tên loại giấy tờ trong hồ sơ bằng bản giấy.

    - Đối với trường hợp sử dụng chữ ký số công cộng, số lượng chữ ký và người ký trong hồ sơ đăng ký điện tử phải tương ứng với số lượng và người ký trong hồ sơ bằng bản giấy.

    - Đối với trường hợp không sử dụng chữ ký số công cộng, hồ sơ đăng ký điện tử phải được xác thực bằng Tài khoản đăng ký kinh doanh của người đại diện theo pháp luật.

    Mức phí, lệ phí phải nộp ( chưa bao gồm phí sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử)

    Mức phí, lệ phí được áp dụng theo quy định tại Thông tư số 176/2012/TT-BTC ngày 23/10/2012 của Bộ Tài chính về Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp, cụ thể như sau:

    - Cấp mới, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 200.000đ/lần

    - Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do bị mất, cháy, rách, nát hoặc tiêu hủy: 100.000 đ/lần

    - Cấp mới, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp: 100.000 đ/lần


    [​IMG]


    Quy trình thành lập doanh nghiệp trực tuyến qua mạng điện tử

    1. Đăng ký và nộp lệ phí
    • Người thành lập doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký điện tử qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
    • Nộp lệ phí đăng ký tại Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
    1. Quá trình nhận giấy xác nhận
    • Khi hồ sơ đăng ký đáp ứng các yêu cầu theo quy định thông qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh tiếp nhận hồ sơ.
    • Người thành lập doanh nghiệp nhận được Giấy xác nhận nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.
    1. Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và gửi thông tin đăng ký cho doanh nghiệp
    • Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sau đó thông báo cho doanh nghiệp về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc yêu cầu người thành lập doanh nghiệp bổ sung, sửa đổi qua cổng thông tin và gửi đến địa chỉ thư điện tử (email) của người thành lập doanh nghiệp đã đăng ký với hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
    1. Cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
    • Hồ sơ hơp lệ và được xác nhận nộp đủ lệ phí đăng ký doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

    [​IMG]


    Chúc các bạn thành công! Còn bất kỳ thắc mắc nào hãy đễ CaoMinhtax giúp bạn:

    • Hotline: 0918 203 957 (Mr.Hải)
    • Tư vấn viên: (08) 39 554 679
    • Địa chỉ: 09 Đào Nguyên Phổ, Phường 04, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
    CaoMinhtax
     
    #1

Chia sẻ trang này