QC Cách đăng ký gói Mimax4G Viettel để sử dụng 4G trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 25/10/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Đăng ký gói cước Mimax4G Viettel ưu đãi nhận 2GB data trọn gói là nội dung hấp dẫn của gói data 4G mới toanh mà nhà mạng Viettel vừa chính thức triển khai ngày 28/8/2017. Khác với các gói 4G đã triển khai trước đó gói Mimax4G Viettel là gói cước 4G trọn gói, khi sử dụng hết lưu lượng quý khách hàng không bị tính phí phát sinh hay bị ngắt kết nối internet mà có thể thoải mái truy cập mạng miễn phí với tốc độ hạ băng thông 128Kbps sau khi hết dung lượng.

    Mạng 4G ở thời điểm hiện tại đã trở nên cực kỳ phổ biến và được rất nhiều khách hàng Viettel tin tưởng lựa chọn, việc đăng ký gói Mimax4G Viettel sẽ giúp quý khách hàng có nhu cầu truy cập mạng vừa phải có thể an tâm kết nối mạng một cách thoải mái nhất. Hãy cùng 4gviettel.vn khám phá gới cước 4G siêu tốc độ trọn gói mới toanh Mimax4G của nhà mạng Viettel ngay bây giờ nhé.

    Cách đăng ký gói Mimax4G Viettel để sử dụng 4g trọn gói:
    Sau khi nhà mạng Viettel triển khai các gói 4G ưu đãi dung lượng khủng đã có rất nhiều khách hàng Viettel thắc mắc bao giờ nhà mạng sẽ triển khai gói 4G không giới hạn lưu lượng. Nắm bắt nguyện vọng đó từ cuối tháng 8/2017 Viettel đã cho ra đời gói Mimax4G trọn gói để quý khách hàng có thêm sự lựa chọn ưu đãi và nhiều lợi ích khi muốn đăng ký các gói 4G của Viettel.

    – Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau mạng Viettel đang hoạt động và sử dụng sim 4G của nhà mạng, đồng thời quý khách cùng cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ kết nối 4G/4GLTE thì mới sử dụng được gói cước Mimax4G.

    – Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

    – Thời gian chính thức triển khai: Từ ngày 28/8/2017 đến khi có thông báo mới.

    – Cước phí gói: 90,000đ/ lần đăng ký.

    – Chu kỳ dùng: 30 ngày với thuê bao trả trước và đến ngày 30 (chu kỳ tháng) với thuê bao trả sau, gói cước có tính năng tự gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng. Trường hợp quý khách hàng không đủ chi phí gia hạn, hệ thống sẽ chờ gia hạn trong vòng 30 ngày nếu quý khách tiếp tục nạp tiền thì gói cước sẽ gia hạn bình thường, sau 30 ngày quý khách không nạp tiền gia hạn thì gói cước sẽ tự hủy.

    [​IMG]
    Đăng ký gói Mimax4G Viettel nhân 2GB data ưu đãi không phí phát sinh

    Cú pháp đăng ký gói 4G Mimax Viettel trọn gói:
    Với gói Mimax4G Viettel quý khách có rất nhiều cách để tham gia, tùy điều kiện mà quý khách hãy chọn cách đăng ký thuận tiện nhất để tận hưởng ưu đãi từ gói cước.

    Phương pháp đăng kýĐăng ký qua SMS Đăng ký qua *098#Đăng ký qua My Viettel
    Cách thực hiệnSoạn: MIMAX4G 0988246777 gửi 9123Từ bàn phím hãy bấm *098# nhấn OK sau đó chọn số theo hướng dẫn để đăng kýĐăng nhập ứng dụng My Viettel và chọn gói cước Mimax4G và làm theo hướng dẫn để đăng ký.
    Lưu ý: Sau khi đăng ký gói Mimax4G Viettel quý khách hãy tắt máy khởi động lại sau đó kiểm tra dung lượng ưu đãi đã được cộng hay chưa với cú pháp: KTTK gửi 191 rồi bật 4G trên thiết bị đang dùng sau đó mới truy cập mạng như bình thường.

    Ưu đãi không thể chối từ với gói cước Mimax4G mạng Viettel:
    Khi đăng ký Mimax4G Viettel thành công quý khách hàng sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi cộng dung lượng siêu hấp dẫn và điều khoản sử dụng cực kỳ dễ chịu. Cụ thể như sau:

    – Tặng 2GB data lưu lượng 4G siêu tốc độ vào tài khoản dung lượng.

    – Miễn phí truy cập ngoài gói khi sử dụng hết lưu lượng ưu đãi. Khi dùng gết data quý khách vẫn có thể dùng mạng miễn phí với tốc độ hạ băng thông là 128Kbps.

    Gói Mimax4G Viettel là tân binh mới nhất trong đại gia đình các gói 4G đang triển khai. Ngoài ưu đãi data Viettel 4G khủng, tốc độ truy cập nhanh thì việc miễn phí 100% cước truy cập ngoài gói chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều tín đồ 4G đăng ký sử dụng gói cước này. Nếu sử dụng thuê bao Vinaphone thì bạn tham khảo cách đăng ký 4G Vinaphone ngay nhé!

    Chúc quý khách đăng ký gói Mimax4G của Viettel thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này