QC Cách chữa suất tinh sớm tại nhà dễ dàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 16/1/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Cách điều trị bệnh suất tinh sớm tại nhà là cách được không ít đàn ông lựa chọn bởi do vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp cho quý ông giải quyết được khâu tâm lý.

    [​IMG]

    Các các chuyên gia phòng khám nam khoa hà nội cho hay, xuất tinh sớm do rất nhiều nguyên nhân gây, mỗi nguyên nhân lại có phương pháp chữa trị phù hợp. Để chữa trị xuất tinh sớm ở nhà nam giới cần phải chú ý về tư tưởng, chế độ sinh hoạt và tiến hành tập những bài tập.

    1. Trị suất tinh sớm bằng tâm lý

    Vấn đề lo lắng quá mức, lo lắng kéo dài, căng thẳng do "yêu" thất bại… chính là các nhân tố tâm lý gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

    Để chữa suất tinh sớm tại nhà bằng tinh thần học, người mắc bệnh nên tìm hiểu các nguyên nhân làm cho bản thân căng thẳng, mất tự tin và khắc phục tình trạng đó.

    Người vợ cũng nên động viên, giúp cho chồng hiểu suất tinh sớm là một tình trạng rất bình thường , giúp họ không cảm thấy tự ti những khi bị xuất tinh sớm.

    2. Lưu ý trong vấn đề ăn uống

    Để cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới cần hạn chế dùng bia rượu và các chất kích thích, không ăn thường xuyên rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu.

    3. Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng một số bài tập

    Bài tập kegel là một trong những bài tập giúp điều trị xuất tinh sớm khá hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng có thể làm bài tập chữa suất tinh sớm với 5 bước dưới đây:

    Bước 1: Kích thích "cậu bé" theo nhịp độ tăng dần

    Để làm bước này thành công bước đầu tiên, điều quan trọng là cần tạo suy nghĩ thoải mái và tập trung vào cảm giác của cậu bé.

    Dùng tay kích thích cậu nhỏ, lúc có cảm giác gần lên đỉnh thì hãy kích thích chậm lại ngay và cuối cùng là buông tay để tận hưởng sự thoải mái.

    Bước 2: Ngừng – bắt đầu

    Sau khi thực hiện xong bước 1, hãy để cơ thể nghỉ ngơi trong 1-3 ngày, sau đó thực hiện lại bước 1, song nên lưu ý kéo dài sự gần cực khoái thêm tầm khoảng 3 giây, hãy lặp đi lặp lại tầm khoảng 4 lần.

    Bước 3: Thực hiện bước 2 trong trạng thái ướt

    Để làm bước thứ 2 trong trạng thái ướt hãy làm dưới vòi hoa sen hay với dầu nóng, mục đích của bước này là giúp cho "cậu nhỏ" làm quen với trạng thái ướt tương tự như những lúc ở trong môi trường âm hộ.

    Bước 4: Kéo dài bước 3

    Với bước 4, cần lặp lại bước 3 nhưng mà những khi gần cực khoái thì không dừng lại mà hãy tiến hành với tốc độ chậm dần.

    Bước 5: Giữ sự hưng phấn

    Khi nhận thấy muốn suất tinh, hãy cố giữ cảm giác hưng phấn trong tầm khoảng 5 giây rồi mới xuất tinh.
     
    #1

Chia sẻ trang này