Chia sẻ Cách chữa hôi chân đơn giản chỉ với Củ Tỏi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trandaiduong, 19/12/15.

  1. trandaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Nơi ở:
    việt nam
    - Rất nhiều nguyên nhân để gây ra chứng bệnh hôi chân như đi giày, vệ sinh không sạch sẽ hằng ngày, do chứng bệnh mồ hôi chân tay, những nguyên nhân này là nguyên nhân chính gây ra chứng hôi chân khó chịu mà bạn đang chịu đựng.
    - Để chữa hôi chân được hiệu quả nhất trước hết bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh do đâu. từ đó giúp bạn sẽ tự biết phải áp dụng những cách nào để trị chứng hôi chân của mình

    - bệnh hôi chân là bệnh rất phổ biến gặp ở mọi đối tượng, nhất là trẻ em, để chữa hôi chân lại là vấn đề nhức nhối và rất nhiều người lo lắng. với căn bệnh này thường thì không quá nguy hiểm đến sức khỏe của bạn nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống công việc của bạn hàng ngày, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Nếu bạn đang mắc chứng hôi chân quái quỷ này bạn cần áp dụng ngay những cách điều trị chứng hôi chân để điều trị ngay nhé. Nếu nguyên nhân hôi chân của bạn do chứng mồ hôi chân tay bạn cần áp dụng ngay những cách chữa bệnh ra mồ hôi chân tay bằng những phương thuốc đặc trị gia truyền để điều trị dứt điểm ngay bởi chứng bệnh này rất khó chữa bằng những bài thuốc dân gian bình thường. Chúc bạn thành công

    Đây là cách chữa bệnh hôi chân đơn giản bằng củ tỏi

    Tỏi tươi là một trong các bài thuốc dân gian có tác dụng khử mùi hôi chân nhanh chóng mà không gây kích ứng da. Cách chữa hôi chân bằng tỏi cũng rất đơn giản.
    Tỏi có 3 hoạt chất chính allicin và liallyl sulfide và ajoene. Allicin là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi. Allicin không hiện diện trong tỏi. Tuy nhiên, khi được cắt mỏng hoặc đập dập và dưới sự xúc tác của phân hoá tố anilaza, chất aliin có sẳn trong tỏi biến thành allicin. Do đó, càng cắt nhỏ hoặc càng đập nát, hoạt tính càng cao. Allicin là một chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh, mạnh hơn cả penicillin. Nước tỏi pha loãng 125.000 lần vẫn có dấu hiệu ức chế nhiều loại vi trùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này