QC Cách chữa đuôi tóc khô xơ không cần cắt tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 2/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Bạn đang đau đầu vì đuôi tóc khô xơ? Bạn chọn cách cắt đi cho nhanh nhưng tình trạng vẫn chưa cải thiện. Bởi bạn chỉ mới giải quyết được phần ngọn vì thực tế tóc đã bắt đầu hư tổn từ sâu bên trong nên phải được chăm sóc một cách chuyên biệt. Hãy cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu cách chăm sóc đuôi tóc chẻ ngọn nhé.

    Chăm chỉ ủ dưỡng tóc
    Sự khô xơ chính là một biểu hiện cho thấy rằng má tóc đã bị khô từ bên trong. Để cải thiện tình hình, hãy tạo thói quen ủ dưỡng tóc 2 lần/tuần. Đây là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả cho các nàng.


    Các loại mặt nạ ủ tóc có thể tham khảo:
    • Các loại tinh dầu dưỡng tóc (tinh dầu argan, oliu, dầu dừa, jojoba): sau khi ủ tóc với những nguyên liệu trên, đừng quên dùng giấy thấm hết lượng dầu thừa ở chân tóc.
    • Hỗn hợp dưỡng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên: Có rất nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu, hãy chọn một hoặc mix các nguyên liệu này với nhau để cho ra mặt nạ ủ tóc khô xơ tóc ưng ý nhất.
    • Các sản phẩm ủ tóc chuyên dụng: Cần lưu ý test trước sản phẩm ra cổ tay trước khi sử dụng nếu bạn sở hữu một mái tóc hư tổn nặng.
    Gội từ đuôi tóc
    Gội từ đuôi tóc trước, sau đó tạo bọt và xoa lên chân tóc, đó là gợi ý của các chuyên gia tạo mẫu tóc. Điều này sẽ bảo vệ da đầu bạn từ nước xà phòng dầu gội vì nó có thể làm da đầu bạn bị khô khiến tóc thiếu độ ẩm. Trong quá trình gội, dùng đầu ngón tay và lòng bàn tay để massage nhẹ nhàng da đầu giúp kích thích tuần hoàn máu tới tế bào mầm tóc nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe và đuôi tóc mềm mượt.

    Trong trường hợp tóc bạn đang khô và dễ rối, hãy chọn dầu gội chứa ít hay không chứa sulfates, gội đầu 2-3 lần/tuần hoặc có thể thay bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi…

    Tránh dùng nhiệt lên tóc
    Những hoạt động xem chừng rất bình thường như sấy, uốn giả, duỗi… để tạo kiểu cho tóc chính là những nguyên do trực tiếp khiến đuôi tóc bị khô xơ chẻ ngọn. Nếu tóc bạn đang nằm trong danh sách phục hồi tóc khô xơ thì hãy cân nhắc hạn chế hoặc loại bỏ các thói quen này đi nhé! Tránh dùng nhiệt lên tóc là cách chăm sóc tóc gãy rụng mà bạn nên lưu ý.

    Chọn dầu gội phù hợp
    Dầu gội dưỡng tóc không phù hợp sẽ khiến da đầu tiết nhiều nhờn làm tóc dễ dơ hoặc dễ khô gây xơ và gãy tóc. Ngoài ra, việc gội đầu quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng khô, dễ rụng của đuôi tóc.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang loay hoay để tìm một sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng với giá thành “dễ chiều” lựa chọn hoàn hảo nhất là dầu gội hữu cơ Amla. Sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả giúp nuôi dưỡng mái tóc vừa bóng mượt, giảm ngay tóc xơ rối chẻ ngọn.

    Chỉ cần kết hợp chăm sóc tóc từ bên ngoài lẫn sâu bên trong bằng dưỡng chất chuyên biệt theo phái tính của mình sẽ giúp bạn có lại mái tóc chắc khỏe, dày mượt với đuôi tóc hết khô xơ, chẻ ngọn. Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco giúp bạn có mái tóc đẹp khỏe, suôn mượt.
     
    #1

Chia sẻ trang này