QC Cách chọn thùng rác nhựa công cộng đảm bảo chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Jinji, 14/7/20.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Thùng rác nhựa công cộng là một vật dụng vô cùng quan trọng giúp bảo vệ cuộc sống con người thêm sạch sẽ và trong lành hơn. Bạn đang có nhu cầu muốn mua thùng ác công cộng nhưng không biết chọn như thế nào để được sản phẩm chất lượng mà không bị “chặt chém “ về giá. Vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

    Cách lựa chọn thùng rác chất lượng mà không phải ai cũng biết
    Việc lựa chọn thùng rác có chất lượng thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn và ít phải sửa chữa thay mới. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả. Để lựa chọn được thùng rác nhựa công cộng chất lượng thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

    Ưu tiên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp
    Hiện nay có hai chất liệu thường được sử dụng để sản xuất thùng rác công cộng là nhựa Composite và HDPE. Hai chất liệu nhựa này mang những ưu điểm nổi bật là khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao và thích nghi tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam.

    Thùng rác mà được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp và không bị pha lẫn tạp chất thì lớp nhựa của sản phẩm khá dẻo dai. Khi bạn dùng tay ấn xuống thì lớp nhựa sẽ tạo sự đàn hồi rồi nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu.

    Và ngược lại nếu như sản phẩm được làm từ nhựa HDPE có pha tạp chất hay sử dụng nhựa tái chế thì sẽ không có được độ cứng cùng sự đàn hồi. Vì vậy, bạn nên mua sản phẩm có tính đàn hồi tốt và dẻo dai để chịu được tác động lực tốt hơn.



    [​IMG]


    Chú ý thật kỹ đến bánh xe của thùng rác
    Hiện nay các loại thùng rác công cộng đều được thiết kế với bánh xe để giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Với thùng rác chất lượng thì bánh xe sẽ có khả năng xoay 360 độ vô cùng linh hoạt. Đồng thời bánh xe còn có khóa chốt dừng bánh giúp thiết bị đứng yên trên mọi mặt phẳng. Bên cạnh đó bạn hãy chú ý đến kích thước bánh xe: Bánh xe tiêu chuẩn độ dày là 3.5cm và bánh xe cao cấp độ dày là 5cm.

    Chọn thùng rác chất lượng dựa vào màu sắc
    Các loại thùng rác nhựa công cộng được làm từ những chất liệu như nhựa Composite cao cấp hoặc nhựa HDPE nguyên sinh thì sẽ có nhiều màu sắc đa dạng, trông rất bắt mắt và nước màu bóng. Ngược lại nếu như được làm từ nhựa pha nhiều tạp chất thì màu sắc thùng rác sẽ xỉn, khi đặt dưới ánh sáng mạnh thì sẽ không đổ bóng nhiều.

    Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số cách chọn thùng rác nhựa công cộng chất lượng rồi. Nếu bạn đang muốn tìm một đại lý thùng rác nhựa uy tín và chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm chất lượng thì hãy đến ngay với công ty Hành Tinh Xanh. Khi đến với Hành Tinh Xanh thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Vì những chiếc thùng rác công cộng tại đây đều phải trải qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi trao đến tay khách mua hàng.

    Quý khách hãy gọi ngay đến hotline 0912026829 để được báo giá và đặt hàng nhé.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này