QC Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangtrieuman, 14/4/15.

  1. hoangtrieuman PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Rửa mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt giúp cho da bạn sạch và sáng lên rất nhiều. Tuy nhiên nếu chọn các loại sữa rửa mặt không phù hợp và sử dụng không đúng cách sẽ khiến da bạn trở nên khô ráp và dễ bị tổn thương. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách lựa chọn và sử dụng cho phù hợp.

    5 loại da phổ biến: da nhờn, da khô, da hỗn hợp, da mụn và da thường. Mỗi loại da có những đặc điểm khác nhau, vì vậy bạn cần lựa chọn các loại sữa sửa mặt phù hợp với da của mình. Để làm được điều đó không nên vội vàng trước hết bạn cần kiểm tra xem da mặt của mình có những đặc điểm gì, thuộc loại nào đã nhé.

    Chọn sữa rửa mặt đối với da nhờn

    Với loại da này, bạn không nên sử dụng xà bông cục để rửa mặt vì dễ làm cho da mặt bạn trở nên khô và gây mụn. Bạn nên chọn mua các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để hút nhờn và lấy bụi bẩn hiệu quả.

    Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da mụn
    Các thành phần có trong một số loại sữa rửa mặt như Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin,… có tác kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả đồng thời giúp ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn rất thích hợp cho da bị mụn đó.

    Chọn sữa rửa mặt cho da lão hóa
    Các sản phẩm có chứa nhiều vitamin E, C sẽ rất tốt cho da sạm và lão hóa. Cung cấp các vitamin nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

    Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
    Với những loại sữa rửa mặt dạng Gel và ít bọt rất thích hợp cho loại da khó ưa này. Da nhạy cảm thương dễ bị tổn thương và dễ kích ứng, vì vậy bạn cần lưu ý khi lựa chọn cũng như sử dụng các loại sữa rửa mặt cho loại da này nhé.

    Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể tự lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da và có cách sử dụng đứng cách để có được làm da tươi tắn và mịn màng.
     
    #1

Chia sẻ trang này