QC Cách chọn sim đuôi 1468 Sinh Tài Lộc Phát

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 30/11/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bạn thích mê số điện thoại có đuôi 1468 nhưng lại không hiểu được chắc chắn và nắm rõ được ý nghĩa cũng như cách lựa chọn của dòng sim này, bạn đang băn khoăn không biết mình có sử dụng được số điện thoại có đuôi 1468- Sinh tài Lộc Phát này không. Hôm nay Chosim24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như cách lựa chọn của dòng sim lộc phát đuôi 68 đặc biệt này.

    1. Ý nghĩa của sim đuôi 1468

    Trong phong thủy và theo nguyên tắc lý giải về ý nghĩa các con số được phát âm theo tiếng Hán. Thì sim số đẹp Lộc Phát có đuôi là 1468 có ý nghĩa là “Một năm bốn mùa phát lộc” hay được hiểu nôm na có nghĩa là “phát lộc cả năm”. Điều đó thể hiện chi tiết qua từng con số 1,4,6,8:

    [​IMG]

    Chúng ta có một phân tích cụ thể như sau :

    • Số 1: Là con số mang ý nghĩa là “sinh”, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sinh sôi nảy nở của vạn vật cũng như những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
    • Số 4: Con số này mang trong mình ý nghĩa vô cùng đẹp, tượng trưng cho sức mạnh vô biên của trời đất.
    • Số 6: Là con số mang vẻ đẹp gần như toàn diện, số 6 mang ý nghĩa là “lộc”. Sở hữu số 6, chủ nhân sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió và dễ gặt hái được thành công, thu hút được nhiều tài lộc.
    • Số 8: Con số của sự may mắn, phát đạt. Con số này thể hiện sự tiến lên không ngừng về mọi mặt trong cuộc sống.
    2. Lý do bạn nên sở hữu sim số đẹp 1468

    Hướng đến tiền tài và danh vọng

    Sim số có đuôi 1468 mang ý nghĩa hướng tới tiền tài và danh vọng. Con số này sẽ giúp cho chủ nhân của sim thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Không những thế, sở hữu sim số Lộc Phát 1468 còn mang ý nghĩa sẽ phát tài, phát lộc quanh năm.

    Thể hiện sự tham vọng và ý chí của chủ nhân

    Theo những “chuyên gia” chơi sim số đẹp, thì sim lộc phát 1468 còn cho thấy chủ sở hữu là người khẳng khái, có tham vọng, có chí tiến thủ, luôn can đảm, tự lập tự cường đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Người này thể hiện rất rõ rang tổ chất của một nhà lãnh đạo tài ba.

    Tạo ấn tượng và thể hiện sự chuyên nghiệp

    Do vậy trong làm ăn kinh doanh mà sử dụng sim số đẹp lộc phát đuôi 1468 chính là cách để bạn tạo ấn tượng, lấy được lòng tin từ phía đối tác, cho họ thấy thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình. Có được điều này thì cơ hội thành công của bạn sẽ rất cao đấy.

    Xem thêm >> 0988 là mạng gì ?

    3. Cách chọn sim 1468 phù hợp nhất

    Hiện nay có rất nhiều nhà mạng nên việc lựa chọn được một số điện thoại có đuôi 1468 dường như có nhiều hướng hơn. Bạn có thể lựa chọn một nhà mạng phù hợp, nếu các số đầu của dãy số cũng đẹp thì càng tốt.

    [​IMG]

    Chọn theo nhà mạng

    Mỗi nhà mạng đều sở hữu cho mình một kho sim số đẹp với các đầu số cùng nhiều mức giá khác nhau:

    • Vinaphone: Nhà mạng này sở hữu kho sim tương đối khủng cùng 8 đầu số đẹp và ý nghĩa. Nổi bật hơn cả là đầu số 088 với ý nghĩa SONG PHÁT chắc chắn sẽ chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng sử dụng sim số. Với nhà mạng này có mức giá cũng vô cùng hấp dẫn chỉ từ >5OOK.
    • Viettel: Là nhà mạng chiếm được thị phần khá lớn trên thị trường sim số tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Sở hữu kho đầu số khủng và nhiều đầu số vô cùng ý nghĩa như: 098, 086 (Phát Lộc), 038 (Ông địa nhỏ), 039 (Thần Tài nhỏ). Giá thành ở nhà mạng này có giá chỉ từ 699K.
    • Mobifone: Là nhà mạng được khách hàng khu vực miền Nam đực biệt yêu thích, từ khi ra đời Mobifone đã chứng minh được mình trong ngành viễn thông. Cũng sở hữu cho mình 8 đầu số, nổi bật nhất là đầu số 090 (đầu số cổ nhất), 079 (Thần Tài lớn), 078 (Ông địa lớn). Giá thành của nhà mạng này là >6OOK cũng tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này