QC Cách chọn mua xe đạp tập thể dục trong nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi traihalinh, 3/3/15.

  1. traihalinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Nơi ở:
    Thanh Xuân
    Bạn đang có nhu cầu mua xe đạp tập trong nhà nhưng bạn đã biết cách chọn mua xe đạp tập thể dục chưa? Thể thao Thiên Trường xin chia sẻ với bạn vấn đề này.

    Xem thêm: Máy chạy bộ điện

    Ngày nay khi mọi người ngày càng bận rộn với công việc của mình thì thời gian dành cho việc tập thể dục tại phòng tập hay công viên là điều rất khó khăn. Vì thế cho nên những dụng cụ tập thể dục tại nhà như xe đạp tập thể dục ngày càng được ưa chuộng và được nhiều người tìm mua. Vậy làm thế nào để chọn mua cho mình được một chiếc xe đạp tốt và ưng ý nhất? Sau đây thể thao Thiên Trường xin đưa ra một số vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn mua xe đạp thể dục trong nhà.

    Những lưu ý khi chọn mua xe đạp thể dục trong nhà.

    Đầu tiên ta phải xác định mục đích mua xe đạp tập thể dục

    Mục đích luyện tập với xe đạp tập thể dục ảnh hưởng rất nhiều đến lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn.

    - Nếu bạn có nhu cầu luyện tập chỉ chân không thì những xe đạp có yên ngồi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn vì chức năng của nó là ngồi đạp xe.

    [​IMG]
    - Nếu như bạn có nhu cầu tập toàn thân cả tay và chân kết hợp thì xe đạp tập không có yên hay có thể bỏ yên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những sản phẩm này thì nó hỗ trợ bạn vừa tập đạp xe vừa vận động tay kết hợp.

    - Nếu bạn có nhu cầu mua xe về cho người luyện tập phục hồi chức năng hoặc cho người già yếu thì những sản phẩm có ghế ngồi tựa sẽ thích hợp hơn với bạn.

    Thứ hai bạn cần quan tâm tới nhà sản xuất của xe đạp tập thể dục

    - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xe đạp tập thể dục được bán ra. Vì thế cho nên việc lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá rẻ nhất là không hề dễ dàng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm của các nhà phân phối có tiếng trên thị trường như Royal, Mofit, Động Lực...

    - Với những sản phẩm chính hãng thì giá thành có thể đắt hơn so với những sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm này.

    Thứ ba bạn nên dùng thử xe đạp thể dục trước khi chọn mua nó

    Trong quá trình dùng thử thì bạn nên chứ ý các vấn đề sau:

    - Kích cỡ xe phải phù hợp với bạn. Hầu hết các loại xe đạp tập thể dục đều có thể điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với nhiều thể trạng, nhưng nếu cơ thể bạn bạn rất cao hoặc rất thấp thì đó có thể là một vấn đề phiền toái khi tập luyện. Chân bạn nên được duỗi thẳng tại điểm xa nhất của xe đạp

    - Thiết lập độ nặng bánh đà xe đạp thể dục sẽ cho bạn động lực để sau này có thể tăng độ nặng nhằm tăng sức mạnh cho cơ bắp hoặc độ bền.

    - Sử dụng các chức năng của xe đạp tập khi đang tập luyện như: đo nhịp tim, tốc độ, quàng đường, thời gian, tặng giảm độ nặng nhẹ bánh đà...

    - Khi đạp xe bạn cảm thấy xe đạp tập hoạt động rất trơn tru, không gây tiếng ồn, ổn định.

    - Và một điều nữa là bạn nên chú ý tới tải trọng tối đa của xe đạp.

    Cuối cùng bạn cần quan tâm tới chế độ hậu mãi sau bán hàng của cửa hàng bán xe đạp tập thể dục mà bạn định mua.

    - Bạn cần hỏi rõ các vấn đề hậu mãi như thời gian bảo hành, chế độ hỗ trợ khách hàng sau khi hết bảo hành, việc đổi trả hàng hóa, hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng muốn tham khảo...

    Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tập xe đạp tại nhà với giá rẻ nhất, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết bảo hành. Các bạn có nhu cầu dùng thử các sản phẩm xe đạp tập thể dục có thể tới trực tiếp cửa hàng chúng tôi tham khảo sản phẩm theo địa chỉ:

    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường
    Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337
     
    #1

Chia sẻ trang này