Chia sẻ Cách chọn lựa nhà phân phối thiết bị khách sạn tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 13/1/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Lựa chọn đơn vị cung cấp trang thiết bị khách sạn đạt chuẩn là việc vô cùng cần thiết mà bạn phải quan tâm khi kinh doanh khách sạn. Nhưng làm thế nào để chọn được nhà phân phối uy tín thì không phải ai cũng biết. Mời các bạn cùng đọ bài viết dưới đây để biết được bí quyết đó là gì nhé.

    Cách để chọn nhà phân phối thiết bị khách sạn uy tín

    Rất khó để bạn có thể tìm thấy những doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và thương lượng với họ về từng thiết bị khách sạn?

    Nếu có tìm được thì bạn không thể chắc chắn được giá có được tốt như trung gian mà lại khiến bạn mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, gặp gỡ, xem sản phẩm và ký hợp đồng ?

    Vậy có nên tin vào những đơn vị chưa từng nghe đến tên doanh nghiệp của họ ?

    [​IMG]

    Hoặc cũng có thể bạn đã lên google tìm kiếm từ khóa " thiết bị khách sạn " với hàng trăm kết quả, bạn bắt đầu tìm ra những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn và so sánh, lựa chọn riêng. Mỗi đơn vị đều có bảng giá khác nhau, sản phẩm khác nhau mà đôi khi là có những sản phẩm giống hệt nhau nhưng giá lại hoàn toàn khác …

    Điều quan trọng là bạn phải biết được khách sạn của mình ở tầm nào để mua. Bạn hãy yên tâm là các đơn vị lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị khách sạn sẽ tư vấn cho các bạn nên dùng thiết bị đồ dùng khách sạn như thế nào cho hợp lý.

    Điển hình là công ty TNHH Hành Tinh Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị khách sạn. Không chỉ chỉ cam kết về chất lượng mà sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn có giá thành cạnh tranh mà còn tư vấn cho bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu để bạn có thể dễ dàng setup khách sạn của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

    Hành Tinh Xanh đã và đang cung cấp hàng ngàn mẫu sản phẩm về thiết bị khách sạn, đồ dùng khách sạn, nhà hàng. Cơ bản gồm:

    Đồ Amenities

    Thiết bị buồng phòng

    Thiết bị vệ sinh: xe giặt là khách sạn, xe làm buồng

    Đồ dùng phòng khách, sảnh lễ tân

    Đồ dùng tiệc, hội nghị

    Thiết bị nhà hàng, quầy Bar,

    Đồ vải, đồng phục

    Đồ dùng nhà bếp

    Thiết bị tiền sảnh: kệ đựng sách báo, kệ để ô dù, xe đẩy hành lý, máy đánh giày….


    [​IMG]


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trang thiết bị khách sạn chất lượng nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hành Tinh Xanh luôn mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn nhà hàng!

    Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất về bất kỳ sản phẩm thiết bị khách sạn nào mà bạn đang quan tâm!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này