QC Cách chọn chăn ga trải giường cho bé - OaOa BaBy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trung__123, 15/12/14.

  1. trung__123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Cách chọn chăn ga trải giường cho bé - OaOa BaBy


    Bé có phòng riêng được trang trí theo phong cách ưa thích! Bé đã lớn và có thể tự lập ! Vậy tại sao bé lại không được trang hoàng chiếc giường của mình bằng những bộ ga gối đặc biệt theo phong cách hoạt hình hay có họa tiết đơn giản với màu sắc thú vị nhỉ?


    *Sự ảo diệu của màu sắc


    [​IMG]


    Với những bé gái có xu hướng dịu dàng và nữ tính, các bạn nên lựa chọn những bộ ga gối có màu sắc nhẹ nhàng tinh tế như màu tím nhạt điểm những gam màu nhạt và sáng hay những cánh hoa sặc sỡ sẽ giúp cho bé yêu của bạn thấy thoải mái, thư giãn chìm sâu vào giấ ngủ bình yên. Hơn thế nữa, những màu sắc nhẹ nhàng này sẽ là cánh cửa đưa các bé đến một thế giời diệu kì nhiều màu sắc. Trí tưởng tượng của các bé sé được nuôi dưỡng ngay từ những chuẩn bị đầu đời của bạn dành cho thiên thần nhỏ đáng yêu.


    Mỗi một màu sắc sẽ mang lại cảm giác khác nhau, trắng, xanh da trời, xanh lá; bay bổng, năng động; màu đỏ, da cam: vui tươi, nồng nhiệt; hồng nhạt: màu của các nàng công chúa… Cách thông dụng nhất để chọn màu sắc cho drap, gối, chăn là phối màu cùng tông với tường và rèm cửa, tạo sự hài hòa, cân đối. Hoặc nếu không muốn “ton sur ton”, bạn có thể chọn màu chăn, drap, gối tương phản với toàn bộ căn phòng để tạo điểm nhấn cá tính và ấn tượng. Những bộ chăn, drap, gối kiểu “color block” hay các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đang rất thịnh hành nên sẽ không khó để bạn có một sự kết hợp vừa ý bé. Có thể phối màu theo chủ đề, phong thủy nhưng không nên quá tham.


    [​IMG]


    Với những bé hiếu dộng, thích chạy nhảy, vui chơi, những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc sặc sỡ, nhiều hình thù dễ thương như các nhân vật hoạt hình: chuột Mickey, Minnie, Tom và Jerry, Superman hay Spiderman sẽ khiến các bé thích thú, đưa các bé đến với những giấc mơ mà trong đó các bé sẽ trở thành những siêu anh hùng, những nhân vật nhanh nhẹn, tham gia vào các cuộc phiêu lưu đến những miền đất lạ, trừ gian diệt bạo, trở thành những công dân tốt cho xã hội.


    *Chất liệu mang tính quyết định


    Một điều vô cùng quan trọng mà các bậc phụ huynh cần lưu ý khi mua các sản phẩm ga gối cho bé là nên chọn bộ phù hợp thời tiết và thể chất của từng bé. Làn da trẻ mềm và mẫn cảm hơn người lớn nên hãy chọn cho bé bộ ga gối chất liệu 100% cotton. Chăn, drap, gối bằng cotton tạo cảm giác mát mẻ; chất liệu cotton pha gấm có độ bền cao và đem lại sự sang trọng cho phòng ngủ, cotton pha satin mang tới cảm giác lôi cuốn và cực kỳ mềm mại cho da.


    [​IMG]


    Khi chọn mua gối giường tầng trẻ em, hãy chọn loại có độ cao vừa phải, phù hợp với tầm vóc trẻ, bề mặt phẳng, tránh phồng ở giữa. Chất liệu gối nên bằng sợi tổng hợp vì trơn nhẵn, không có lông bụi, tránh dị ứng với những bé nhạy cảm.


    Khi thời tiết ngả sang đông, bạn có thể chọn loại vải len mịn và flanen cho bộ drap để đem đến cảm giác ấm áp cho căn phòng. Trong khi đó, chất liệu vải sợi tổng hợp khá phổ biến nhưng bạn không nên “sờ” tới vì chúng gây cảm giác khó chịu, không thoát mồ hôi. Một bộ chăn, drap, gối bằng lụa sẽ vô cùng sang trọng nhưng lại rất khó giặt ủi (nếu hấp khô giá sẽ rất đắt). Với những lưu ý trên, cùng sự khéo léo khi mua sắm, chắc chắn bạn sẽ mang lại cho bé một “thiên đường” đúng nghĩa co nhan tao, ve sinh cong nghiep.


    *Sử dụng và bảo quản


    - Trước khi giặt, sắp xếp các loại vải theo màu sáng hay màu tối. Tránh giặt với khối lượng lớn để chăn drap được giặt sạch kỹ hơn.
    - Loại vải cotton, cotton pha hay gấm nên giặt với nước ấm, không dùng các chất tẩy và xả bằng với nước lạnh.
    - Để nước trong máy giặt đầy trước khi cho bột giặt vào. Dùng nửa dung lượng được khuyến cáo. Cách này sẽ giúp drap sạch mà không làm ảnh hưởng đến sợi vải.
    - Chủ động lấy drap ra ngay sau khi giặt để tránh nhầu ga.
    - Giặt vỏ gối theo định kỳ đều đặn. Chăn và gối nên rũ, đập nhẹ hằng ngày để tránh bụi bặm và làm cho gối, ga giữ được độ mềm mại, nhẹ nhàng.


    Liên hệ Mua Các Sản PHẩm:
    Hà Nội : 22 Tây Sơn Quận Đống Đa, Hà Nội, Mở cửa từ 8h đến 21h
    Có chỗ đậu xe oto
    HCM: 542-544 Sư Vạn Hạnh P.10, Q10, HCM, Mở cửa từ 9h đến 21h
    Điện thoại: 0903.813.177 - Ms.Dung (1984) 0902.167.657 - Ms. Trân (1980)
     
    #1

Chia sẻ trang này