QC Cách chọn boots và quần áo sao cho hợp với dáng người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trianh, 20/9/18.

  1. trianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Một trong những item không thể thiếu cho các nàng trong mùa Đông – Xuân năm nay có lẽ chính là đôi boots. Hầu như ai cũng sở hữu một đôigiay boot trong tủ giày của mình. Tuy nhiên, chọn boots là một việc rất quan trọng và mang tính rủi ro cao bởi tác động của boots đến dáng người của bạn. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng : “Tại sao với cùng một đôi boots và một bộ quần áo, nhưng sao mình mặc không đẹp bằng người khác”. Một lí do đơn giản đó chính là bạn chưa nắm rõ cách chọn boots và quần áo sao cho hợp với dáng người của mình. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ giúp các nàng diện giày boots thật sành điệu và cuốn hút theo từng dáng người nhé.

    1. Dáng người nhỏ nhắn

    [​IMG]

    Với những cô nàng người gầy, nhỏ nhắn thường trông thật trẻ trung và dễ thương. Vậy nên các nàng hãy chọn những đôi boot cổ ngắn, ôm chân để tránh sự chênh lệch, mất cân đối nhé. Đối với nàng da trắng, sự lựa chọn hoàn hảo là một đôi boots màu sáng, trẻ trung cùng và một chiếc áo len trắng lông xù sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao và cảm giác tăng thêm vài cân đó nhé!

    2. Dáng người cao

    [​IMG]

    Chiều cao là một thế mạnh của các cô nàng, hãy tự hào khi bạn sở hữu một chiều cao lí tưởng.. Để làm nổi bật ưu điểm này, bạn nên chọn một chiếc váy dài quá gối cùng với một đôi ankle boots nhé. Váy đuôi cá - một hot trend trong những năm gần đây cùng với một chiếc áo dạ sẽ giúp bạn tự tin diện đi chơi Tết đó. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy đuôi cá chất liệu len màu sáng, khoác ngoài là chiếc áo dạ màu trầm cùng đôi ankle boots trắng thật phá cách, nổi bật và thời thượng.Đặc biệt, set đồ này sẽ làm nổi bật chiều cao của bạn đó. Hãy thử set này xem !

    3. Đôi chân to, vòng kiềng

    Bạn tự ti vì đôi chân mình quá to và không dám đi boots mặc váy? Bạn không bao giờ để lộ đôi chân vòng kiềng của mình? Đừng lo về điều đó bởi sau đây sẽ là vài gợi ý giúp bạn che đi khuyết điểm, tự tin diện boots và váy.

    [​IMG]

    Đôi ankle boots da bóng, gót vuông khá được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Kết hợp cùng với chân váy công chúa với những lớp voan mỏng thật điệu đà phải không. Không những thế set đồ này còn giúp các nàng che đi hết khuyết điểm của đôi chân đó.

    [​IMG]

    Nếu bạn là cô nàng ưa cá tính thì một đôi boots da lộn và chiếc chân váy bò hẳn là một gợi ý hoàn hảo phải không. Hãy sử dụng thêm một chiếc thắt lưng và chiếc áo len bó sát để lộ rõ vòng eo gợi cảm của bạn.

    4. Cô nàng béo bụng

    [​IMG]

    Bạn là một nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trong phòng, không có thời gian tập thể dục thẩm mĩ khiến cho bụng tích tụ mỡ, mất đi vòng eo con kiến hay bạn vừa mới giảm cân bụng vẫn chưa hết béo? Tìm đến ngay một chiếc áo oversize đi nhé. Tuy nhiên áo oversize thường làm bạn lùn đi, thiếu trẻ trung. Vậy thì chọn ngay một chiếc váy ngắn cùng với đôi boots đi nhé. Đôi boots sẽ khiến chân bạn đẹp hơn, sẽ không ai còn để ý đến mỡ bụng bạn đâu!

    VIT
     
    #1

Chia sẻ trang này