QC Cách chăm sóc tóc từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 16/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    “Cái răng cái tóc là vóc con người” do đó ngoài làn da, khuôn mặt thì mái tóc là điểm dễ cuốn hút người khác giới nhất. Nhưng hiện nay, do dùng nhiều hóa chất khiến mái tóc của chị em trở nên khô xơ, kém lôi cuốn. Mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ cách chăm sóc tóc từ thiên nhiên mà chị em nào cũng nên biết.

    Chăm sóc tóc bằng trứng

    Trứng rất hữu hiệu trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn. Trứng rất giàu protein và lecithin giúp tái tạo độ ấm, khiến tóc trở nên bóng mượt và phục hồi tóc hư tổn. Sau đây là một số hỗn hợp chăm sóc tóc khô với trứng:
    • Đánh đều lòng trắng của một quả trứng với 2 muỗng nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và mát xa bằng các ngón tay trong 15 phút. Sau đó gội đầu bằng nước ấm. Thực hiện quy trình này 1 – 2 lần một tuần phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của tóc.
    • Trộn 3 quả trứng, 2 thìa dầu oliu và một muỗng mật ong. Thoa đều lên tóc và ủ kín bằng bao chụp tóc đầu trong 30 phút, sau đó gội sạch bằng dầu gội với nước ấm. Thực hiện quy trình này 1 lần một tuần để giúp tóc thêm mượt và óng ả.
    Cách chăm sóc tóc luôn bóng mượt bằng bia

    Mái tóc khô xơ, thô ráp thiếu độ bóng mượt làm bạn mất tự tin, tóc lúc nào cũng trong tình trạng búi cao không dám thả ra. Công thức chăm sóc tóc từ bia sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng trên. Ủ tóc bằng bia là một bí quyết tuyệt vời trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.


    Cách làm:

    – Chuẩn bị nửa lon bia, 3-4 thìa sữa tươi không đường

    – Trộn đều đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị

    – Gội sạch đầu với dầu gội đầu các bạn vẫn thường sử dụng loại bỏ bụi bẩn

    – Dùng hỗn hợp trên làm nguyên liệu ủ tóc trong khoảng 30 phút sau đó gội lại tóc bằng nước lạnh.

    – Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần tóc sẽ mềm mượt, chắc khỏe.

    Chăm sóc tóc bằng bơ

    Bơ chứa nhiếu chất béo bão hoà, vitamin A, E và protein rất tốt cho việc chăm sóc tóc khô và hư tổn. Ngoài ra, bơ còn giúp làm thẳng tóc. Bạn có thể dầm bơ với một muỗng cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu để tạo một hỗn hợp mịn. Sau khi gội sạch tóc, thoa hỗn hợp này lên tóc từ ngọn tới chân. Sau đó, ủ kín bằng chụp tóc và để yên trong nửa tiếng, sau đó gội lại bằng nước ấm. Thực hiện quy trình này 1- 2 lần một tuần. Bơ còn là một loại mặt nạ giúp tóc bạn suôn mượt, chắc khỏe và được nhiều người sử dụng trong cách chăm sóc tóc gãy rụng tại nhà.


    Ngoài những cách trên, dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà. Với chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp bạn nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, mái tóc suôn mượt, bồng bềnh.


    Hy vọng những cách mà mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Và giúp bạn có thêm những kinh nghiệm trong cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này