QC Cách chăm sóc tóc sau khi uốn tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 25/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Mái tóc được làm đẹp bằng cách uốn lọn, xoăn,... đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên làm cách nào chăm sóc tóc uốn tại nhà đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bỏ túi nhữn cách chăm sóc tóc uốn mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ để có mái tóc uốn bồng bềnh và bóng mượt.

    Cho tóc được nghỉ ngơi và dưỡng tóc trước khi uốn

    Uốn tóc là kỹ thuật dùng hóa chất có tác dụng làm tóc mềm giãn ra để thuốc uốn ngấm vào lõi tóc và tạm thời cắt đứt sự liên kết giữa thớ tóc nhằm dễ dàng thay đổi hình dạng của tóc.

    Như vậy, sau công đoạn làm giãn mềm tóc và cắt các liên kết, tóc bạn sẽ tiếp tục phải tiếp xúc với loại hóa chất định hình, giữ lại hình dạng lọn xoăn trong lọn uốn và phải chịu tác động nhiệt để giữ lọn tóc xoăn lâu. Chính vì vậy bạn cần biết cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn để bảo vệ mái tóc của mình.

    Vì vừa phải trải qua công đoạn tiếp xúc với hóa chất, vừa chịu tác động vật lý và tác động nhiệt, sợi tóc rất dễ tổn thương. Đó là lý do bạn chỉ nên nghĩ đến việc uốn tóc lại sau 6 tháng kể từ lần làm tóc (uốn/ nhuộm/ duỗi) trước đó để tóc có thời gian “nghỉ ngơi”.

    Để khô tự nhiên

    Khô tự nhiên luôn là cách chăm sóc tóc được khuyến khích để đảm bảo mái tóc không bị tác động từ nhiệt khô gấp dễ xơ và hư tổn. Kể cả những mái tóc quăn tự nhiên, hay được uốn vẫn thích hợp để khô tự nhiên hơn hơi nóng của máy sấy tóc. Còn nếu bắt buộc phải dùng đến máy sấy tóc để tạo kiểu thì bạn nên lựa chọn dòng máy sấy có nhiều nấc nhiệt, để khoảng cách xa hơn 25cm, như vậy sẽ đỡ hơn là việc bạn sấy 1 nấc nhiệt với khoảng cách gần. Chính vì vậy bạn nên để tóc khô tự nhiên để không bị gãy rụng, đây là một trong những cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà,

    Giữ nếp tóc uốn gợn sóng đúng cách

    Mái tóc uốn sẽ nhanh mất độ xoăn bồng bềnh nếu bạn không biết cách chăm sóc và giữ nếp. Muốn giữ nếp tóc bồng bềnh được lâu bạn chỉ cần ghi nhớ một số điều nhỏ:

    • Khi đi ngủ, có thể cuốn tóc lên đỉnh đầu và búi lại thật nhẹ nhàng hoặc tết tóc. Làm như vậy, sáng hôm sau ngủ dậy, tóc sẽ không mất nếp.

    • Sau một đêm ngủ dậy, hãy chia đôi tóc sang hai bên và dùng tay bóp tóc hoặc cuốn tóc lại thành 2 lọn.

    • Sau khi gội, nên bóp tóc để ráo nước, không chà tóc và khăn khiến tóc dễ mất nếp.

    • Khi sấy tóc nên dùng lược tròn để cuốn tóc vào lược rồi sấy. Không chải tóc khi tóc còn ướt.

    • Sau khi tóc khô nên cuộn tóc lại rồi kẹp lên cao, sau vài tiếng thả ra tóc xoăn rất đẹp và bồng bềnh.

    • Dùng lô để cuốn tóc, cách này có thể làm hàng ngày khi bạn rảnh rỗi thư giãn xem tivi hoặc đọc sách.
    Sau khi uốn tóc, tóc không tránh khỏi hư hại, lúc này nên dùng dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng giúp nuôi dưỡng mái tóc, kích thích mọc tóc chắc khỏe, bù đắp cho những sợi tóc yếu, mạnh, gãy rụng để có mái tóc đẹp.
    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này