QC Cách chăm sóc tóc rụng để phục hồi nhanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 25/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Tóc rụng quá nhiều không chỉ gây nguy cơ hói đầu mà còn có thể ảnh hưởng đến da đầu và toàn bộ cơ thể. Là tình trạng mà cả trẻ em, nam giới phụ nữ đều có thể gặp phải, nếu không có cách chăm sóc tóc rụng đúng cách, tình trạng này sẽ ngày một nghiêm trọng và khó cải thiện. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu một vài cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà nhé.

    Giảm căng thẳng mệt mỏi

    Như đã đề cập, tâm lý bất ổn, căng thẳng quá độ là một trong những nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều. Lúc này, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn đầu óc, tránh căng thẳng mệt mỏi quá mức. Để loại bỏ căng thẳng, có thể áp dụng cách viết nhật ký hàng ngày, làm những điều khiến bản thân thấy thoải mái hoặc thử đi bộ, thực hành yoga hay thử tập thiền.

    Uống nhiều nước

    Theo thống kê, thân tóc chứa đến 25% nước, nếu thiếu nước, tóc sẽ dễ rụng, khó mọc lại. Do đó, nên bổ sung từ 2 – 2,5 lít nước hoặc ít nhất 8 cốc 240ml nước mỗi ngày. Việc uống nước không chỉ kích thích sự sản sinh của các tế bào, giúp tóc mọc nhanh, nhiều, giảm rụng tóc mà còn đảm bảo cơ thể hoạt động trơn tru. Lưu ý, không uống quá nhiều nước một lần, uống quá nhiều nước cũng không tốt cho cơ thể. Đây cũng là một trong những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn mà bạn nên biết.



    Ủ tóc với dầu dừa

    Cách làm này không khó và phù hợp cả với những người bận rộn vì nó đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một lượng dầu dừa vừa đủ bôi lên da đầu và massage cho dầu dừa ngấm đều vào chân tóc sau đó chải đều xuống phần ngọn tóc, ủ 30 phút hoặc ủ qua đêm rồi gội lại với nước. Do trong dầu dừa chứa nhiều Protein, dưỡng chất rất quan trọng giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc rất hiệu quả. Sử dụng dầu dừa làm mặt nạ ủ tóc là cách chăm sóc tóc gãy rụng mà nhiều người sử dụng.


    Sử dụng tỏi giúp kích thích mọc tóc

    Do trong tỏi có tính kháng khuẩn cao nên sẽ giúp làm sạch da đầu từ đó chân tóc sẽ được kích thích mọc tóc nhanh hơn và cải thiện tốt cả những nang tóc đã bị teo.

    • Với nước ép tỏi: Bạn có thể dùng tỏi bóc sạch vỏ sau đó ép lấy nước rồi bôi trực tiếp lên da đầu và massage sau 30 phút gội đầu sạch với dầu gội để tóc không bị ám mùi tỏi.
    • Với tỏi tái lát: Nếu không ép được tỏi thì bạn cũng có thể thái lát mỏng tỏi sau đó đắp lên da đầu ủ trong 1 tiếng rồi gội đầu sạch.
    Ngoài r bạn nên sử dụng dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả và tiết kiệm tại nhà. Dầu gội giúp nuôi dưỡng chân tóc và nang tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc và giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe bồng bềnh.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó rút ra thêm được một số kinh nghiệm trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này